Tuesday, November 10, 2020

Thiết kế quán bida cafe thu hút khách hàng

Thiết kế quán bida cafe đẹp là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng giúp lôi cuốn khách hàng. Đây cũng đang là mô hình hình kinh doanh đang được nhiều chủ đầu tư nhắm đến bởi số lượng lớn khách hàng và lợi nhuận mang lại. Một khi muốn đảm bảo được nguồn khách hàng lâu dài, chủ đầu tư cần chú tâm đến không gian quán của mình phải có sự thu hút, khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

Hiểu được điều quan trọng đó, QDC đưa ra những lưu ý về thiết kế quán bida cafe để chủ đầu tư tham khảo và có thêm ý tưởng cho dự án của mình. Hãy cùng QDC tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

1. Quán bida cafe được hiểu như thế nào?

Quán bida cafe là mô hình cung cấp trò chơi giải trí kết hợp cùng với không gian thưởng thức cafe dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là tầng lớp thanh niên trẻ. Ngày nay, nhiều người thường xả stress, giao lưu bạn bè, giải trí, tìm sự đam mê qua cách chơi Bida. Họ lựa chọn đến quán bida ngay sau giờ tan việc, ngày chủ nhật, hoặc vào thời gian rảnh rỗi, và sau mỗi cuộc chơi thường sẽ ngồi lại uống cafe, tâm sự cùng nhau. 


2. Định hướng khách hàng mục tiêu

Chủ đầu tư cần phải định hướng được đối tượng khách hàng mục tiêu mình cần phục vụ trước khi bắt tay vào kinh doanh lĩnh vực bida café. Có thể là nhân viên văn phòng, sinh viên, học sinh hay những tay cơ chuyên nghiệp. Dựa vào đó để bạn có thể lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp cho mình.


3. Lưu ý khi thiết kế quán bida café

Đầu tư vào thiết kế quán bida café nghĩa là bạn đang thể hiện sự tôn trọng nghiêm túc trong lĩnh vực kinh doanh của mình, và đó cũng là sự tôn trọng đối với khách hàng. Một không gian được thiết kế đẹp, rộng rãi, nội thất trang bị đầy đủ sẽ cho cảm xúc và tâm trạng của khách hàng thoải mái hơn.


3.1 Lựa chọn màu sắc và ánh sáng chủ đạo

Thiết kế quán bida cafe nên lựa chọn những tông màu trung tính nhẹ nhàng, không nên quá tối mà cũng không nên quá sáng. Chủ đầu tư cần dựa vào phong cách thiết kế quán bida cafe để sử dụng những màu sắc sao cho phù hợp. Bên cạnh yếu tố màu sắc, ánh sáng cũng góp phần tác động mạnh mẽ nhất đến thị giác của con người. Hãy sử dụng một hệ thống đèn nhẹ, hài hòa, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn mà vẫn có sự hấp dẫn.


3.2 Thiết kế nội thất quán bida café

Để có được không gian quán bida cafe đẹp, hiện đại, chủ đầu tư có thể lựa chọn những bộ bàn ghế có thiết kế đơn giản, gọn gàng. Với bàn bida thì cần đảm bảo khoảng cách giữa các bàn bida tránh để khách hàng cảm thấy bất tiện hay dễ va chạm, vướng với các khách bàn bên cạnh. Tùy thuộc vào diện tích của mỗi không gian mà chủ đầu tư có thể tính toán số lượng bàn và cách sắp xếp phù hợp.



4. Đơn vị thiết kế quán bida cafe

Thiết kế quán bida cafe phải làm sao tính toán được việc dung hòa giữa hai không gian sao cho có sự liên kết hài hòa. Chính vì vậy, hợp tác với đơn vị thiết kế & thi công uy tín, chuyên nghiệp luôn là vấn cần lưu tâm của nhiều chủ đầu tư.

Dẫn đầu về chất lượng thiết kế và thi công tại TP HCM, QDC Design & Build tự hào là đơn vị tạo nên sự thành công cho hơn 100+ dự án với phong cách khác nhau. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng mang đến cho chủ đầu tư những lựa chọn thiết kế phù hợp với nguồn kinh phí và ý tưởng kinh doanh. 


QDC hy vọng rằng, qua những chia sẻ trên, chủ đầu tư đã hiểu hơn về thiết kế quán bida café. Đừng quên truy cập website fnb.qdc.vn để cập nhật thêm những kiến thức hay nhất về thiết kế quán cafe nhé!

0 comments:

Post a Comment