Saturday, January 30, 2021

Nhẫn cầu hôn nên chọn nhẫn vàng hay nhẫn bạc

Nhẫn cầu hôn là vật không thể thiếu trong ngày trọng đại của đôi bạn trẻ. Nhiều bạn đang băn khoăn nên chọn nhẫn cầu hôn bằng vàng hay nhẫn cầu hôn bằng bạc thì ý nghĩa hơn? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời tốt nhất.

Ý nghĩa của nhẫn cầu hôn

Nhẫn đính hôn được xem như sự công bố “đã có chủ” của cô gái. Sau khi đồng ý đeo chiếc nhẫn đính hôn trên tay sẽ là một đám cưới chuẩn bị sẽ diễn ra. Đôi bạn trẻ chuẩn bị về chung một nhà.

Phương Tây chính là cái nôi ra đời của chiếc nhẫn đính hôn. Từ thời xa xưa nhẫn đính hôn sẽ là một chiếc nhẫn bằng kim cương. Khi đeo chiếc nhẫn này trên tay rồi mà chàng trai bội ước thì nó được xem như sự bồi thường cho cô gái. Còn nếu cô gái không đồng ý lời cầu hôn sẽ trả lại nhẫn cho chàng trai.

Ngày nay, nhẫn cầu hôn không còn xa lạ với đôi lứa ở Phương Tây cũng như ở Việt Nam. Nó được xem như vật không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc cầu hôn long trọng.

Cặp nhẫn cầu hôn sang trọng
Cặp nhẫn cầu hôn sang trọng

Ở Việt Nam ngày nay, các bạn trẻ thường chọn những cặp nhẫn cầu hôn bằng vàng. Tùy vào mức tài chính của mình mà cân nhắc có thể chọn nhẫn vàng tây, vàng ta hay vàng ý.

Nhẫn đính hôn bằng vàng thể hiện tình yêu cao quý của đôi bạn trẻ. Nó là vật minh chứng cho sự gắn kết, cho một tình yêu đủ chín chắn để có thể về với nhau.

Nên chọn nhẫn cầu hôn bằng vàng hay chất liệu khác?

Trên thị trường có rất nhiều cặp nhẫn đính hôn với đa dạng mẫu mã và chất lượng khác nhau. Tùy theo sở thích của hai bạn để có thể chọn cho mình một cặp nhẫn ưng ý.

Nhiều chàng trai có thể hiểu được ý nghĩa của chiếc nhẫn cầu hôn. Nhiều bạn đang băn khoăn không biết chọn nhẫn vàng đính hôn hay có thể chọn nhẫn bạc được không? Và nên trao khi nào, cùng Jemmia tìm hiểu sâu hơn trong bài viết này.

Nhẫn cầu hôn nên trao khi nào?

Nhẫn đính hôn được xem là vật đính ước. Nó như một lời cam kết rằng đôi bạn đã thuộc về nhau. Vậy nên nhẫn đính hôn sẽ được trao tay khi nàng đồng ý chuyện chung nhà về sau.

Việc gật đầu đeo chiếc nhẫn cầu hôn bằng vàng vào tay không thể là quyết định nhất thời được. Bạn nên tìm hiểu, suy nghĩ thật kỹ về đối phương trước khi đồng ý kết duyên để có cuộc sống viên mãn sau này.

Nên chọn nhẫn cầu hôn bằng vàng hay bạc?

Nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới nó mang ý nghĩa khác nhau. Nhiều bạn trẻ đang tò mò nên chọn nhẫn vàng cầu hôn hay chọn một chiếc nhẫn bạc? Dựa vào lượng khách mua hàng tại Jemmia, chúng tôi nhận thấy nhẫn vàng trắng là loại được các bạn trẻ chọn nhiều nhất.



Nhẫn cầu hôn bằng vàng

Tùy vào điều kiện tài chính và sở thích, màu da của bạn gái mình bạn cũng có thể chọn mẫu nhẫn bạc làm vật đính hôn. Rất nhiều mẫu đính hôn bạc cũng được chạm khắc rất tinh xảo hút mắt đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khi mua nhẫn cầu hôn bạn cần chú ý những điểm gì?


Trước tiên đó là tài chính. Bạn hãy cân nhắc kỹ tài chính mình có thể bỏ ra cho chiếc nhẫn cầu hôn. Nếu bạn không đủ tài chính cho chiếc nhẫn cầu hôn bằng vàng. Bạn có thể tham khảo những mẫu nhẫn bạc cũng rất sang trọng và tinh tế. Nếu bạn gái của bạn có nước da hơi ngăm chút thì nhẫn đính hôn bằng bạc cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Tiếp theo, bạn nên chú ý đến size ngón tay của bạn gái mình để lựa chọn một chiếc nhẫn vừa vặn nhất.

Nhẫn cầu hôn đeo ngón áp út
Nhẫn cầu hôn đeo ngón áp út

Và cuối cùng, hãy tìm một cửa hàng uy tín để gửi gắm niềm tin của mình. Nếu bạn chưa biết cửa hàng nào sẽ giúp bạn có một chiếc nhẫn vàng cầu hôn ưng ý? Hãy đến với Jemmia. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, cùng với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Jemmia chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Trên đây là ý nghĩa về chiếc nhẫn cầu hôn và những gợi ý cho bạn nên chọn nhẫn cầu hôn bằng vàng hay một chất liệu nào khác. Hy vọng sẽ giúp bạn có một lựa chọn tuyệt vời cho ngày lễ trọng đại của mình.

0 comments:

Post a Comment