Saturday, August 15, 2020

Nên mua nhẫn cưới PNJ hay DOJI

Trong hôn lễ, trầu có thể ít đi một miếng, rượu có thể không được đầy chai nhưng nhẫn cưới là lễ vật không thể không có.

Nhẫn cưới trao tay không chỉ là hình thức để hợp thức hóa về mối quan hệ tình cảm giữa hai người, hơn nữa chính là biểu tượng của sự gắn kết vĩnh cửu và hạnh phúc tròn đầy của các đôi uyên ương. Kể từ đây cuộc đời họ chính thức gắn chặt lại với nhau, cùng nhau vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống.

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm về nhẫn cưới vô cùng phong phú và đa dạng, nhưng PNJ và DOJI vẫn là thương hiệu được mọi người quan tâm hơn cả. Và nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn thương hiệu nào thì bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số phân tích và lời khuyên để bạn tham khảo.

Nhãn hiệu DOJI

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji được thành lập ngày 28/07/1994. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vàng bạc đá quý và trang sức, Doji hiện đang là thương hiệu nhẫn cưới cao cấp có tốc độ tăng trưởng doanh thu khá ấn tượng và nhiều giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh.



Đặc điểm nổi bật của nhẫn cưới Doji

  • Nhẫn cưới Doji nhận được nhiều lời khen bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại; bố cục trang trí tỉ mỉ, tinh xảo và rất sang trọng mang lại nhiều sự lựa chọn cho các cặp đôi.
  • Nó có giá trị cao về giá trị và tỉ giá vàng quy đổi. 
  • Thương hiệu Doji thường xuyên ra mắt các bộ sưu tập với các chủ đề tình yêu mang nhiều thông điệp ý nghĩa. 
  • Chất lượng sản phẩm của thương hiệu này rất tốt, nó rất ít bị biến dạng, méo mó hay ngả màu theo thời gian. 
Tuy nhiên nhẫn cưới Doji có mức giá khá cao, từ 7 – 15 triệu đồng/ đôi cho mẫu nhẫn trơn, 25 – 50 triệu đồng/ đôi cho các mẫu có đính kim cương cao cấp. Mẫu nhẫn được nhiều người chọn của nhãn hiệu này có mức giá khoảng 12 – 20 triệu đồng/ đôi. Đây thực sự là mức giá không hề dễ chịu đối với những người có thu nhập trung bình và thấp.

Nhãn hiệu PNJ

PNJ là tên viết tắt của Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận được thành lập vào ngày 28 tháng 4 năm 1988. Trong quá trình phát triển, PNJ đã cố gắng không ngừng để khẳng định vị thế của mình trên bản đồ trang sức thế giới. Thứ hạng 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới khi được Plimsoll bình chọn vào năm 2010 như là phần thưởng cho những cố gắng miệt mài đó.


Đặc điểm nổi bật của nhẫn cưới PNJ
  • Nhẫn cưới của thương hiệu này được thiết kế khá thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
  • Các sản phẩm nhẫn cưới cưới của PNJ không ngừng được đầu tư về mẫu mã và chất lượng để đáp ứng thị hiếu thị trường.
  • Đây là thương hiệu phổ thông uy tín trên thị trường.
  • Gía thành của PNJ tương đối dễ chịu đối với những người có thu nhập trung bình, khoảng 4,5 – 10 triệu đồng/ cặp nhẫn trơn hoặc 12 – 25 triệu đồng/ cặp nhẫn chất liệu bạch kim hoặc gắn kim cương.
  • Tuy nhiên chất lượng nhẫn cưới của thương hiệu PNJ không quá cao, thường dễ bị xỉn màu, xước hoặc biến dạng.
Nhẫn cưới DOJI hay PNJ đều có những ưu và nhược điểm nhất định, và khi chọn nhẫn cưới cũng tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bạn. Nếu bạn khá giả thì hãy chọn thương hiệu DOJI để sở hữu cặp nhẫn cưới chất lượng, sang trọng và tinh tế. Tuy nhiêu nếu thu nhập bạn chưa thật sự cao thì PNJ là sự lựa chọn không tệ bởi chất lượng của cặp nhẫn cưới chưa bao giờ dùng làm thước đo cho hạnh phúc của một cuộc hôn nhân.

0 comments:

Post a Comment