Sunday, November 29, 2020

Theo bạn 1 chiếc nhẫn bao nhiêu chỉ?

Hiện nay nhẫn là đồ trang sức không chỉ được chị em phụ nữ yêu thích mà cả “cánh mày râu” cũng rất ưa chuộng. Bạn có thể lựa chọn những chiếc nhẫn làm nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới hoặc đeo theo phong thủy… Tuy nhiên rất nhiều người băn khoăn không biết một chiếc nhẫn bao nhiêu chỉ là đẹp và hợp lý? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích. 


1. Nên chọn một chiếc nhẫn bao nhiêu chỉ là hợp lý? 

Việc chọn nhẫn bao nhiêu chỉ được xem là đẹp và hợp lý phụ thuộc vào quan điểm, cách nhìn về cái đẹp của mỗi người. Có những người thích những chiếc nhẫn thật dày nhìn chắc chắn, cũng có những người thích những kiểu nhẫn thanh mảnh. 

Lúc trước những chiếc nhẫn thường được làm bằng chất liệu vàng 24 khá mềm nên mọi người thường thích những chiếc nhẫn có độ dày tương đối để hạn chế nhẫn bị gãy hay méo mó. Hơn nữa lúc đó người ta cho rằng nhẫn vàng là “của để dành” nên số chỉ của một chiếc nhẫn vàng tỉ lệ thuận với “của ăn của để” của người đó. 

Tuy nhiên hiện nay quan điểm về cái đẹp đã có nhiều sự thay đổi nên cách nhìn về vấn đề một chiếc nhẫn bao nhiêu chỉ là hợp lý cũng có những sự thay đổi nhất định. Bên cạnh đó mỗi người có những bàn tay không giống nhau: bàn tay thì có người dày người mỏng, có người ngắn người dài nên số chỉ trên một chiếc nhẫn phù hợp với bàn tay của mỗi người cũng không giống nhau. 

Bên cạnh đó một chiếc nhẫn bao nhiêu chỉ là hợp lý còn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn bởi số chỉ trên một chiếc nhẫn tỉ lệ thuận với số tiền bạn phải bỏ ra, và ngoài tiền vàng bạn cần trả tiền công chế tác. Do vậy khi chọn nhẫn làm nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới, nhẫn phong thủy… bạn nên lựa chọn những loại nhẫn phù hợp với mình và khả năng tài chính của bản thân. 

2. Các chiếc nhẫn được yêu thích nhất hiện nay.
Dưới đây là một số loại nhẫn đang "hot" hiện nay, mọi người cùng tham khảo:

Chiếc nhẫn được chế tác rất cầu kỳ với độ dày cao đem lại cho người đeo cảm giác chắc chắn.

Hoặc với thiết kế này đem lại cho người đeo sự thanh thoát đầy kiêu sa.

So với những kiểu thiết kế dành cho nữ, những chiếc nhẫn dành cho nam khá dày thể hiện sự mạnh mẽ và quyền lực,

nhưng cũng không kém phần tinh tế với sự chỉnh chu đến từng chi tiết.

>>>Xem thêm: Mua nhẫn cầu hôn ở đâu?

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về việc một chiếc nhẫn bao nhiêu chỉ là hợp lý, chúc các bạn sớm lựa chọn được kiểu dáng và loại nhẫn ưng ý.

0 comments:

Post a Comment