Saturday, November 28, 2020

Đeo nhẫn ngón giữa giữ tiền

Ngày nay nhẫn là món đồ trang sức rất được mọi người ưa chuộng bởi ngoài chức năng làm đẹp thì nó còn có tác dụng phong thủy sâu sắc. Bạn biết không, mỗi ngón tay đeo nhẫn đều mang những ý nghĩa riêng, và người ta thường bảo nhau rằng đeo nhẫn ngón giữa giữ tiền. Vậy thông tin này có đúng không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 


1. Vì sao đeo nhẫn ngón giữa lại giữ tiền 

Theo khoa học thì ngón giữa là ngón tay cao nhất, ở vị trí trung tâm trên bàn tay nên mọi người tin rằng ngón giữa sẽ là nơi linh khí tụ hợp. Do vậy người ta tin rằng đeo nhẫn ở ngón giữa sẽ tập hợp được sức mạnh của các vì sao chiếu vào 4 ngón tay còn lại, qua đó các phương diện trong cuộc sống như tình duyên, tiền tài, hạnh phúc, công danh sự nghiệp… đều phát triển theo chiều hướng tích cực. 

Ngoài ra ngón giữa còn đại diện cho sự ổn định bởi trên bàn tay nó ở ngay vị trí trung tâm. Cho nên khi đeo nhẫn ở ngón giữa thì sẽ duy trì được hạnh phúc, quản lý tốt tiền bạc và con đường tài lộc càng ngày càng hanh thông. 

2. Một vài lưu ý khi lựa chọn nhẫn theo phong thủy để giữ tiền 

Người ta thường nói “sai một ly đi một dặm”, tức chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng làm cho vấn đề phát triển theo hướng khác, và việc chọn nhẫn để đeo cũng vậy. Đeo nhẫn ngón giữa giữ tiền không có nghĩa đeo nhẫn nào, màu nào, kiểu nào cũng được bởi phong thủy là một khái niệm trừu tượng khó lý giải. Và để giữ được tiền và hút tài lộc, ngoài việc đeo ở ngón giữa thì bạn cần chú ý về: 



Màu sắc của chiếc nhẫn 

Căn cứ vào năm sinh mà chúng ta được chia thành 5 mệnh khác nhau, bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Và khi mua nhẫn đeo ở ngón giữa bạn nên tham khảo theo quy luật ngũ hành: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Do vậy: 

  • Người mệnh- Người mệnh Hỏa nên đeo màu xanh lá, đỏ, tím, hồng. 
  • Thổ nên đeo màu vàng, nâu đất, đỏ, tím, hồng. 
  • Người mệnh Kim nên đeo màu trắng, vàng, nâu đất. 
  • Người mệnh Thủy nên đeo màu trắng, đen, xanh dương, ám khói. 
  • Người mệnh Mộc nên đeo màu đen, ám khói, xanh dương, xanh lá. 
Hình dáng hoa văn của chiếc nhẫn 

Khi lựa chọn nhẫn bạn nên để ý kỹ đến hình dáng hoa văn của chiếc nhẫn bởi nó sẽ ảnh hưởng đến sự may – rủi của bạn. Một lưu ý nhỏ là bạn nên tránh những hoa văn họa tiết có hình thù ký dị theo hơi hướng u ám để tránh tình trạng đeo nhẫn vào tài lộc chưa thấy mà vận đen kéo tới “ào ào”

Hơn nữa khi mua nhẫn bạn nên lựa chọn những chiếc nhẫn có hình tròn bởi chúng tượng trưng cho sự tròn đầy và viên mãn. 


Chất liệu của chiếc nhẫn 

Nhiều người nhầm tưởng rằng đeo nhẫn bằng chất liệu gì cũng được nên khá dễ dãi khi lựa chọn chất liệu, tuy nhiên điều này hoàn toàn sai lầm. 

Ví dụ nếu như bạn đeo nhẫn bằng ngọc ở ngón giữa thì nguy cơ bạn gặp phải tiểu nhân rất cao và thường mất mát tiền của. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những chất liệu làm bằng kim loại như bạc, vàng, bạch kim… 

Đeo nhẫn ngón giữa sẽ giữ tiền nếu đeo đúng màu sắc, chất liệu và hình dáng hoa văn hợp phong thủy với bạn. Với bài viết trên đây hi vọng bạn sẽ có thêm được những thông tin hữu ích và luôn gặp nhiều may mắn.

0 comments:

Post a Comment