Saturday, November 28, 2020

Bài thuốc đông y trị đau nhức khớp cho người cao tuổi

Đối với người cao tuổi, vấn đề đau nhức xương khớp không chỉ là chuyện hiếm mà như “cơm bữa”. Thường đau liên tục khi ít vận động, khi tuổi càng cao thì nguy cơ mắc bệnh xương khớp càng tăng. Và trị đau xương khớp bằng bài thuốc đông y là một trong những phương án được đa số người cao tuổi lựa chọn hiện nay.

Bài thuốc đông y trị đau nhức khớp cho người cao tuổi
Bài thuốc đông y trị đau nhức khớp cho người cao tuổi

Vì sao chọn Đông y để điều trị các bệnh về xương khớp?

Trong ngành Đông y có rất nhiều bài thuốc chuyên đặc trị bệnh đau nhức xương khớp cho người cao tuổi. Đặc biệt, các loại thuốc Đông y luôn đáp ứng tiêu chí an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Chính vì thế, nhiều người vẫn tin dùng đông y trong việc điều trị bệnh, trong đó có bệnh về xương khớp.

Điều trị đau nhức xương khóp bằng thuốc Đông Y vừa an toàn, vừa hiệu quả
Điều trị đau nhức xương khóp bằng thuốc Đông Y vừa an toàn, vừa hiệu quả

Trong số các sản phẩm Đông y trên thị trường hiện nay, thì Thảo Linh Tiên của Dược Bình Đông được xem là sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa các bệnh xương khớp hiệu quả với thành phần 100% từ thiên nhiên.

=> Tìm hiểu về bệnh rối loạn tiền đình 

Thành phần và tác dụng của Thảo linh tiên

Sự lão hóa càng tăng lên, các khớp xương không còn dẻo dai như trước. Hệ xương bị yếu đi, làm giảm sự tiết ra của dịch khớp, làm cho khoảng tiếp xúc giữa các khớp bị khô, khi vận động, chúng cọ vào nhau gây cảm giác đau nhức. 

Sản phẩm Thảo Linh Tiên được bào chế từ sự kết hợp hoàn hảo của kinh nghiệm gia truyền và công nghệ hiện đại. Nhờ vậy, sản phẩm có thể củng cố sức khỏe xương khớp một cách an toàn mà vẫn đảm bảo chất lượng và không gây tác dụng phụ.

Thảo Linh Tiên chính là bài thuốc Đông Y trị đau nhức xương khớp hiệu quả
Thảo Linh Tiên chính là bài thuốc Đông Y trị đau nhức xương khớp hiệu quả
  • Phòng phong: hỗ trợ giảm đau nhức các khớp, hỗ trợ điều trị phong thấp
  • Độc hoạt: trị tê thấp, tay chân co mỏi tê thấp, lưng gối nặng và đau nhức
  • Tục đoạn: chữa đau lưng, mỏi gối, mạnh gân cốt, giảm đau
  • Tần giao: trừ phong thấp, dưỡng huyết bổ gân
  • Thạch hộc: có tác dụng giảm đau, chữa đau lưng, chân tay nhức mỏi, làm thuốc bổ ngũ tạng

Hiệu quả mà Thảo Linh Tiên mang lại

Giúp hoạt huyết, giảm đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp; mạnh gân xương.

Hết đau nhức xương khớp, cơ thể khoẻ mạnh nhờ thảo linh tiên
Hết đau nhức xương khớp, cơ thể khoẻ mạnh nhờ thảo linh tiên

Hỗ trợ điều trị các chứng phong tê thấp, chân tay tê cứng, ra mồ hôi tay chân.

Hỗ trợ điều trị các triệu chứng của phong thấp như:
  • Sưng tấy, đau nhức, nóng đỏ ở các khớp xương. Cơn đau âm ỉ kéo dài kèm theo cảm giác tê bì. Vị trí thường gặp nhất đó là khớp xương ở bàn tay, bàn chân, khớp đầu gối.
  • Đau nhức toàn thân và cơ thể mệt mỏi. Đau không cố định ở một vị trí mà chạy linh tinh giữa các khớp, từ khớp này sang khớp khác, các chi, cổ, vai gáy cử động rất khó…
  • Đau ở một khớp hoặc nhiều khớp, vị trí đau cố định, đau nhiều về ban đêm, thời tiết càng lạnh lại càng khiến thấy đau. Ngoài ra còn thấy là các khớp khó co duỗi, toàn thân lạnh buốt.
  • Xương khớp đau nhức, chân tay tê bì, đi lại khó khăn , châm chạp. Các cơn đau dai dẳn, kéo dài, người trường hợp bệnh nhân còn không nhận biết được cảm giác đau. Nặng hơn thì có thể bị liệt 1 nửa cơ thể.
  • Ra mồ hôi ở tay, chân

Thảo linh tiên dùng lâu dài có tốt không?

Sản phẩm Thảo linh tiên có tác dụng tăng cường cho việc phục hồi các tổn thương của xương đồng thời bổ sung canxi, photphat tự nhiên để cơ thể dễ hấp thu. Chính vì vậy mà người bệnh xương khớp có thể sử dụng Thảo linh tiên để hỗ trợ điều trị.

Nếu hợp cơ địa người sử dụng, sản phẩm này sẽ giúp cải thiện các triệu chứng đau nhức sau một thời gian áp dụng nhưng cần phải sử dụng kết hợp với thuốc điều trị mà bác sĩ kê đơn đồng thời có chế độ vận động và dinh dưỡng hợp lý.

Do đó, để biết Thảo linh tiên chính là sản phẩm tốt trị đau nhức xương khớp cho người cao tuổi hiệu quả. Tuy nhiên, người bệnh hãy đi khám để biết tình hình bệnh cụ thể kết hợp sử dụng lâu dài Thảo linh tiên sẽ gia tăng tỷ lệ điều trị hiệu quả.

0 comments:

Post a Comment