Wednesday, November 25, 2020

Phong cách thiết kế nhà hàng BBQ kiểu Trung có đang thực sự rất "hot"?

Bạn đang có dự định kinh doanh nhà hàng BBQ, bạn đang thắc mắc liệu phong cách thiết kế nhà hàng BBQ kiểu Trung có đang thực sự “hot”? Liệu có nên thiết kế nhà hàng BBQ kiểu Trung hay không? Bạn đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có được những định hướng cho riêng mình.

Phong cách thiết kế nhà hàng BBQ kiểu Trung đang là xu thế hiện nay
Phong cách thiết kế nhà hàng BBQ kiểu Trung đang là xu thế hiện nay

Tại sao nên thiết kế nhà hàng BBQ kiểu Trung

Đất nước Trung Quốc là cái nôi văn hóa của Châu Á, đồng thời là một đất nước có bề dày lịch sử hơn 5.000 năm với rất nhiều tinh hoa văn hóa trải đều trên các phương diện như văn học, nghệ thuật, kiến trúc và đặc biệt là trên lĩnh vực ẩm thực. Do vậy thiết kế nhà hàng BBQ theo kiều Trung sẽ tạo ra những không gian ẩm thực đặc trưng thu hút và thỏa mãn trí tìm hiểu của thực khách.

Hơn nữa nước ta chịu ảnh hưởng lớn từ nền văn hóa Trung Quốc nói chung và trên lĩnh vực ẩm thực, kiến trúc nói riêng. Do vậy thiết kế nhà hàng BBQ theo phong cách Trung Quốc thật sự là một ý kiến hay, một hướng đi mang tính đột phá đáng để bạn tham khảo.

Thiết kế nhà hàng BBQ kiểu Trung Hoa là một ý tưởng mới
Thiết kế nhà hàng BBQ kiểu Trung Hoa là một ý tưởng mới
Và thực tế hiện nay thì các nhà hàng BBQ phong cách Trung Hoa rất được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự đặc sắc và độc đáo đầy hấp dẫn. Hơn nữa các công ty, công nhân cũng như kỹ sư người Trung Quốc qua nước ta làm việc càng ngày càng nhiều đã mở ra những tiềm năng phát triển và lợi nhuận đầy hứa hẹn cho những người tức thời biết nắm bắt.

Chính vì vậy phong cách thiết kế nhà hàng BBQ kiều Trung thật sự đang rất “hot” và đáng để các chủ đầu tư lưu tâm.

Thiết kế nhà hàng BBQ kiểu Trung có những loại nào?

Thiết kế nhà hàng BBQ kiều Trung theo phong cách truyền thống

Những nhà hàng BBQ kiểu Trung được thiết kế theo phong cách truyền thống rất có sức hút đối với những thực khách có đam mê với nền văn hóa Trung Quốc bởi từng không gian của một nhà hàng kiểu Trung đậm chất truyền thống sẽ phác họa một cách chân thực theo dáng dấp của phong cách truyền thống lâu đời.

Lấy ý tưởng từ những hiên và mái nhà cổ đại xưa và mô phỏng lại trong không gian
Lấy ý tưởng từ những hiên và mái nhà cổ đại xưa và mô phỏng lại trong không gian
Với những nhà hàng BBQ kiều Trung theo phong cách truyền thống sẽ gắn liền với hình ảnh những chiếc bàn tròn, những bình phong lớn, đèn thả trần, đèn lồng… tất cả những thứ này hòa quyện vào nhau tạo ra một không gian nhà hàng nồng nàn và đậm đà “hơi thở” của một nhà hàng BBQ kiều Trung theo phong cách truyền thống đúng chuẩn.

Trong không gian nhà hàng BBQ với từng miếng thịt thơm giòn tí tách trên vỉ nướng kết hợp với các “chất” truyền thống đặc trưng đậm “mùi” Trung Quốc sẽ đưa đến cho thực khách những giây phút thư giãn và những cảm nhận khó quên.

=> Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc 

Thiết kế nhà hàng BBQ kiểu Trung theo phong cách hiện đại

Nếu như thiết kế nhà hàng BBQ kiểu Trung theo phong cách truyền thống đem lại những không gian văn hóa đặc trưng đậm đà thì phong cách hiện đại lại mang đến một “làn gió mới” đầy sức sống và thời thượng, rất phù hợp với nhịp sống hiện đại và các bạn trẻ năng động.

Thiết kế nhà hàng BBQ kiểu Trung theo phong cách hiện đại trên nền tảng những nét đẹp truyền thống. Do vậy không gian nhà hàng vẫn mang màu sắc văn hóa của đất nước Trung Quốc, tuy nhiên không gian nhà hàng tươi sáng và cái chất truyền thống “đậm đặc” nó nhẹ nhàng hơn.

Không gian nội thất trong nhà hàng được thiết kế và trang trí theo phong cách tối giản đầy thông thoáng. Không gian nhà hàng đề cao sự tiện nghi và hợp lý, bài trí có chiều sâu nhằm đem đến những không gian đơn giản mà đầy tinh tế.

Không gian được ngăn chia bằng vách thạch cao ốp CNC và trang trí tranh vẽ Hoa Mẫu Đơn
Không gian được ngăn chia bằng vách thạch cao ốp CNC và trang trí tranh vẽ Hoa Mẫu Đơn

Một lưu ý nhỏ khi bạn thiết kế nhà hàng BBQ kiểu Trung là nên chú ý đến vấn đề phong thủy bởi ít nhiều nó cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của nhà hàng. Những vấn đề về phong thủy bạn nên để ý đó là hướng nhà hàng, hướng cửa, màu sắc nội thất… Người xưa thường nói “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, mong bạn lưu ý để nhà hàng của mình luôn “hút khách”.

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về chủ đề “Phong cách thiết kế nhà hàng BBQ kiểu Trung có đang thực sự “hot””, hi vọng mọi người sẽ có thêm những thông tin hữu ích và thành công với mô hình kinh doanh của mình.

0 comments:

Post a Comment