Thursday, November 19, 2020

Hướng dẫn thiết kế nhà hàng BBQ đơn giản hút khách cực mạnh

Những năm gần đây mô hình thiết kế nhà hàng BBQ đã trở thành trào lưu ăn uống thịnh hành và nhận được rất nhiều sự quan tâm của thực khách lẫn các chủ đầu tư.

Để kinh doanh nhà hàng hiệu quả đòi hỏi các yếu tố như chất lượng phục vụ tốt, đồ ăn ngon, giá cả hợp lý thì không gian nhà hàng đóng vai trò rất quan trọng bởi một thiết kế đẹp không chỉ giúp giữ chân thực khách mà còn khẳng định được vị thế, thương hiệu nhà hàng BBQ của bạn trên thị trường. Và để có được những thông tin rõ ràng hơn thì mời các bạn tham khảo bài viết “Hướng dẫn thiết kế nhà hàng BBQ đơn giản hút khách cực mạnh” dưới đây.

Hướng dẫn thiết kế nhà hàng BBQ đơn giản hút khách cực mạnh

Hướng dẫn thiết kế nhà hàng BBQ đơn giản hút khách cực mạnh
Nguồn: QDC

Lựa chọn phong cách thích hợp cho nhà hàng BBQ

Hiện nay thiết kế nhà hàng BBQ có rất nhiều phong cách để bạn tham khảo, ví dụ như thiết kế nhà hàng BBQ theo phong cách Thái, phong cách Hàn Quốc, phong cách Nhật Bản, phong cách Châu Âu… mỗi phong cách có những nét độc đáo và điểm nhấn riêng không trộn lẫn.

Thiết kế nhà hàng BBQ theo phong cách Châu Âu

Thiết kế nhà hàng BBQ theo phong cách Châu Âu
Nguồn: QDC

Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì xu hướng tối giản đã lên ngôi. Mọi người hay nói với nhau rằng mọi thứ càng đơn giản lại càng đẹp, quả thực đúng là như vậy. Trong thiết kế nhà hàng Hàn Quốc, nhà hàng BBQ cũng không ngoại lệ, một không gian nhà hàng đơn giản nhưng đầy tinh tế sẽ đưa lại cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi dùng bữa.

Để có thể thiết kế nhà hàng BBQ đơn giản nhưng thu hút thực khách, bạn có thể tham khảo các phong cách các thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hoặc theo không gian mở. Những phong cách này không những không đòi hỏi sự cầu kỳ mà còn để cao sự đơn giản, gọn gàng và đầy tính thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất nhà hàng BBQ với kiểu dáng đơn giản nhưng chất lượng

Khi thiết kế nhà hàng BBQ, bạn có thể tham khảo những mẫu nội thất có kiểu dáng đơn giản bởi càng đơn giản thì càng lâu bị lỗi mốt, đồng thời thể tiết kiệm được phần nào chi phí.

Bên cạnh đó, nội thất trong nhà hàng bạn nên chọn những đồ có chất lượng tốt bởi thiết kế nhà hàng BBQ đơn giản nhưng phải đơn giản một cách tinh tế chứ không phải đơn giản theo kiểu sơ sài. Điều này không những đảm bảo an toàn cho thực khách khi dùng bữa mà còn làm cho không gian nhà hàng thêm sang trọng.

Một mẫu thiết kế nhà hàng BBQ đơn giản nhưng cực kỳ hút khách

Một mẫu thiết kế nhà hàng BBQ đơn giản nhưng cực kỳ hút khách
Nguồn: QDC

Hơn nữa, những hệ thống hút khói và mùi thức ăn trong nhà hàng phải đảm bảo chất lượng để xử lý vấn đề khói và mùi trong nhà hàng. Cùng với đó bàn ăn trong thiết kế nhà hàng BBQ bạn nên sử dụng các loại bàn gỗ bởi trong quá trình thực khách dùng bữa bàn ăn sẽ phát sinh ra lượng nhiệt rất lớn. Bàn bằng gỗ không chỉ đảm bảo an toàn cho thực khách mà còn dễ vệ sinh, đảm bảo cho nhà hàng của bạn luôn sạch sẽ và tinh tươm.

Không gian thiết kế nhà hàng BBQ cần thông thoáng và trang nhã

Đặc trưng của những nhà hàng BBQ chính là trong quá trình thực khách dùng bữa sẽ phát sinh ra một lượng khói và mùi đồ ăn nhất định, đặc biệt là trong những giờ cao điểm khi thực khách ghé vào dùng bữa đông. Vậy làm sao để xử lý tốt vấn đề này, đem lại cho nhà hàng những không gian thoải mái và thu hút thực khách?

Không gian nhà hàng BBQ phải thoáng, sẽ càng tốt hơn khi ở ngoài trời

Không gian nhà hàng BBQ phải thoáng, sẽ càng tốt hơn khi ở ngoài trời
Nguồn: QDC

Đối với vấn đề này, ngoài những hệ thống hút mùi, hút khói hiện đại thì không gian nhà hàng rộng rãi chính là điều cần phải có đối với những nhà hàng BBQ. Không gian rộng không chỉ giải quyết được những mùi đồ ăn và khói còn sót lại, hơn nữa làm cho thực khách không có cảm giác bí bách hay ngột ngạt khi dùng bữa trong nhà hàng.

Bên cạnh đó đối với việc trang trí, thiết kế nhà hàng BBQ, ngoài những chi tiết trang trí độc đáo như tranh tường, đèn trang trí… thì bạn có thể tham khảo về việc sử dụng những chậu cây xanh hoặc cây leo bởi nó không chỉ giúp điều hòa không khí mà giúp cho không gian ăn uống trong nhà hàng bạn được mát mẻ và thông thoáng.

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về cách thiết kế nhà hàng BBQ đơn giản hút khách cực mạnh, hi vọng mọi người sẽ có thêm những thông tin hữu ích và thành công với mô hình kinh doanh của mình.

0 comments:

Post a Comment