Tuesday, October 20, 2020

Những mẫu nhẫn cưới dưới 3 triệu đẹp

Khi quyết định về chung một nhà, bên cạnh những cảm xúc trào dâng của hạnh phúc lứa đôi thì còn theo đó là những nỗi lo lắng, băn khoăn để chuẩn bị cho hôn lễ thật trọn vẹn. Và những điều này đối với các cặp đôi có kinh tế chưa ổn định còn khó khăn hơn nhiều lần bởi sự hạn hẹp về tài chính. Để phần nào giúp các bạn giảm nỗi lo toan thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn một vài thông tin về những mẫu nhẫn cưới dưới 3 triệu đẹp, mọi người cùng tham khảo: 


1. Một số mẹo chọn nhẫn cưới dưới 3 triệu đẹp dành cho các cặp đôi 

Chọn mua nhẫn cưới có tuổi vàng thấp 

Từ xưa đến nay nhẫn cưới vàng luôn được các cặp uyên ương lựa chọn bởi màu vàng mang ý nghĩa đem đến sự tươi mới, hưng thịnh và ấm áp. Từ đó họ tin rằng việc lựa chọn những chiếc nhẫn cưới bằng vàng sẽ giúp hạnh phúc của cả hai luôn nồng đượm, son sắt và mãi gắn bó bên nhau trọn cuộc đời. 

Nhẫn cưới bằng vàng hiện nay có các loại như vàng 10k, 14k, 18k, 24k, vàng trắng, vàng hồng… Và giá trị của các loại vàng này có sự chênh lệch rõ rệt do phụ thuộc vào tuổi vàng cũng như hàm lượng vàng. 

Đối với những cặp đôi có điều kiện sẽ chọn mua những loại nhẫn cưới vàng 24k bởi đây là loại vàng có giá thành và giá trị nhất do chứa tới 99,99% vàng nguyên chất. Tuy nhiên đối với những cặp đôi kinh tế còn eo hẹp thì bạn có thể lựa chọn những loại nhẫn cưới có tuổi vàng và hàm lượng vàng thấp để tiết kiệm chi phí. Loại nhẫn vàng 14k và 18k là hai loại chất liệu được các cặp đôi ưa thích và lựa chọn nhiều nhất. 

Chọn những nhẫn cưới có thiết kế đơn giản 

Những chiếc nhẫn cưới được thiết kế đơn giản thường sẽ không mất thêm tiền gia công, chế tác do đó mức giá của nó sẽ dễ chịu hơn so với những chiếc nhẫn được chế tác cầu kỳ. 

Phải công nhận rằng những chiếc nhẫn được chế tác cầu kỳ, gắn đá quý sẽ rất đẹp và lung linh, nhưng điều nó chỉ là để ngắm chứ bạn không nên mua bởi khi đeo, chiếc nhẫn sẽ gây ra sự vướng víu và khó khăn trong công việc hằng ngày của bạn. Thay vì lựa chọn chiếc nhẫn đẹp thì bạn nên lựa chọn những chiếc nhẫn hợp với mình nhất. 

Chọn những địa chỉ bán trang sức lớn và có uy tín 

Tại những cửa hàng lớn uy tín họ sẽ trưng bày nhiều mẫu sản phẩm dựa trên sự phân khúc khách hàng, và tại đó sẽ có nhiều sản phẩm nhẫn cưới với mức giá dưới 3 triệu bạn có thể thoải mái lựa chọn. 

Mặt khác tại những cửa hàng lớn hay có các chương trình khuyến mãi vào những mùa cưới hoặc dịp lễ đặc biệt, do đó các cặp đôi nên để ý săn sale để có được những cặp nhẫn cưới ưng ý phù hợp với giá tiền. 

2. Tổng hợp những mẫu nhẫn cưới đẹp dưới 3 triệu 

Các mẫu nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới giá rẻ dưới 3 triệu rất đa dạng nên các cặp đôi cứ yên tâm và thoải mái lựa chọn: 

Đây là mẫu nhẫn trơn nhưng không kém phần thu hút bởi những nét cắt nhỏ đầy tinh tế.


Dòng sản phẩm này hiện rất được các cặp đôi ưa chuộng bởi sự kết hợp đầy mới lạ và độc đáo về chất liệu giữa vàng trắng và vàng hồng.

Mẫu nhẫn cưới này được chế tác từ vàng pha 10k, 14k và được đính đá đầy lung linh cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi.

Tuy với mức giá chỉ dưới 3 triệu đồng nhưng những mẫu sản phẩm này được thiết kế vô cùng bắt mắt với kiểu dáng đầy trang nhã, các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn.

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về những mẫu nhẫn cưới dưới 3 triệu đẹp, hi vọng các bạn sẽ chọn được mẫu ưng ý và mãi hạnh phúc bên nhau. 

0 comments:

Post a Comment