Saturday, October 17, 2020

Những mẫu nhẫn cưới bằng vàng đẹp nhất

Bạn sắp cưới, đang băn khoăn không biết lựa chọn nhẫn cưới như thế nào? Nên chụp hình cưới ở phim trường hay chụp ngoại cảnh? Nên chuẩn bị sính lễ như thế nào?... Bạn đừng quá lo lắng, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu nhẫn cưới bằng vàng đẹp để mọi người cùng tham khảo. 


1. Ý nghĩa của nhẫn cưới bằng vàng 

Nhẫn cưới bằng vàng đã trở thành nét đẹp truyền thống của dân tộc ta. Từ xưa đến nay, mỗi khi dựng vợ gả chồng hoặc chuẩn bị của hồi môn cho con cái, các bậc phụ huynh luôn tin tưởng và lựa chọn những cặp nhẫn cưới bằng vàng. Cùng với đó, các cặp phu thê khi đi chọn nhẫn cưới cũng đều ưu tiên lựa chọn những cặp nhẫn bằng vàng. Vậy nhẫn cưới bằng vàng có ý nghĩa gì mà mọi người đều tin chọn như vậy? 

Về ý nghĩa tâm linh: Màu vàng là màu tượng trưng cho sự tươi mới, thịnh vượng và sung túc, do vậy khi lựa chọn nhẫn cưới vàng mang cả ý nghĩa muốn cuộc sống hôn nhân về sau của các cặp đôi luôn được sung túc và đủ đầy. 

Bên cạnh đó người xưa hay nói “Lửa thử vàng gian nan thử sức”, tức để làm ra một chiếc nhẫn bằng vàng đẹp thì chiếc nhẫn đó phải trải qua quá trình nung chảy ở nhiệt độ cao. Và khi đeo trên tay những chiếc nhẫn cưới bằng vàng tức mong muốn mỗi người đều biết trân trọng và bảo vệ mối quan hệ vợ chồng, bảo vệ cho gia đình nhỏ này. 

Trong dòng đời tấp nập thì việc tìm được nhau không phải là điều dễ dàng, và việc nắm chặt tay nhau đi trọn đời là điều càng khó hơn bởi cuộc sống phía trước có biết bao khó khăn và thử thách. Chỉ mong chiếc nhẫn cưới bằng vàng óng ánh kia có thể thức tỉnh những phút giây sa ngã và dẫn lối để trái tim họ luôn hướng về nhau, luôn trân trọng và yêu thương nhau như thủa ban đầu. 

Về ý nghĩa thực tế: Trong tất cả trang sức thì vàng được coi là ổn định về giá nhất, do vậy khi mua nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới bằng vàng vừa làm kỷ vật tình yêu, vừa có thể bảo toàn được số tiền đó để lỡ sau này cuộc sống quá khó khăn, có đem bán đi thì không bị chênh quá nhiều so với số tiền lúc đầu bỏ ra. 

2. Một số mẫu nhẫn cưới bằng vàng đẹp nhất 

Nắm bắt được xu hướng cũng như nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, hiện nay trên thị trường các cặp nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới bằng vàng vô cùng phong phú và đa dạng. Dưới đây là một số mẫu nhẫn cưới bằng vàng đẹp nhất, mọi người cùng tham khảo: 

Cặp nhẫn cưới này có giá 10,800,000 VNĐ.

Những năm gần đây nhẫn cưới bằng vàng đang là mốt được nhiều người lựa chọn. 

Những chiếc nhẫn cưới bằng vàng trắng được chế tác vô cùng tinh sảo với điểm nhấn là những viên kim cương lung linh càng làm mọi người mê mẩn. 

Các cặp đôi nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để lựa chọn. 

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi, hi vọng các bạn sẽ chọn được những cặp nhẫn cưới bằng vàng ưng ý và mãi hạnh phúc bên nhau.

0 comments:

Post a Comment