Thursday, August 20, 2020

Cặp nhẫn cưới hột xoàn giá bao nhiêu

 Người ta thường nói rằng hột xoàn là loại trang sức cao cấp và xa xỉ bậc nhất, tuy nhiên đối với những người yêu nhau thì “nửa kia” của mình mới thật sự quý giá và đáng trân trọng nhất.

Trong cuộc đời mỗi người, điều hạnh phúc nhất chính là tìm thấy một nửa của đời mình, cùng nắm tay người đó đến hết cuộc đời. Tình yêu chân chính sẽ không có chỗ cho những giá trị vật chất, những tính toán thiệt hơn, nhưng chắc rằng bạn luôn muốn giành những gì tốt nhất cho người mình yêu thương. Và nếu bạn có điều kiện, đang có nhu cầu tìm hiểu về các cặp nhẫn cưới hột xoàn thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin liên quan:


Ý nghĩa của nhẫn hột xoàn trong tình yêu

Hột xoàn được mệnh danh là “Nữ hoàng đá quý” nên khi bạn chọn nhẫn hột xoàn giành cho nàng trong lễ cưới như là lời khẳng định chắc nịch rằng nàng chính là “Nữ hoàng” trong lòng bạn.

Hơn nữa trong đời sống hôn nhân, chắc chắn các cặp đôi sẽ trải qua rất nhiều biến cố, những biến cố đó có thể làm cho tình yêu của họ thêm bền chặt, hoặc đánh bại cả hai và họ rời xa nhau. Cuộc sống luôn “muôn hình vạn trạng” mà không một ai có thể lường trước được bất cứ điều gì. Do đó khi chọn những cặp nhẫn hột xoàn chính là sự thể hiện tinh tế với mong ước tình yêu, hôn nhân của bạn sẽ luôn lung linh và bền chặt theo thời gian.

Gía tiền một số cặp nhẫn cưới hột xoàn mới nhất hiện nay.

 


                                       Cặp nhẫn cưới này có giá 37,866,000đ. 

                                Cặp nhẫn này có giá 24,200,000đ.

                                           34,000,000đ là giá của mẫu thiết kế này.

                                         Cặp nhẫn này có giá 26,920,000 đ

Trên đây là một số thiết kế về các cặp nhẫn cưới mới nhất. Hôn nhân là quả ngọt trong tình yêu đôi lứa, và hi vọng rằng những cặp nhẫn cưới hột xoàn này sẽ giúp hạnh phúc của các bạn ngày càng bền chặt theo thời gian.

0 comments:

Post a Comment