Friday, August 21, 2020

Hình ảnh nhà hàng mì trộn HongKong

Thiết kế nhà hàng Hoa Mì Trộn Hongkong theo phong cách Á Đông hòa quyện cùng nét đẹp truyền thống của văn hóa Hongkong mang đến một không gian độc đáo, mới lạ. Đến đây, thực khách sẽ bị thu hút bởi các họa tiết hình vẽ sinh động cùng hệ màu sắc nổi bật. Nội thất bài trí đều mang hơi hướng đặc trưng của phong cách Á Đông với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, tinh tế hài hòa với không gian tổng thể.

Tọa lạc trên con đường Lê Văn Sỹ - một con đường nhộn nhịp của Quận 3, TP.HCM. Mì trộn Hongkong được thiết kế trên tổng diện tích 270m2 và chia thành 3 không gian khá rộng rãi. Trong đó: 

  • Tầng trệt (73m2) bao gồm quầy bar, bếp và không gian ăn uống
  • Tầng 1 (61,7m2) và tầng 2 (61,5m2) gồm khu ngồi nhóm và các bàn đôi riêng biệt 
  • Không gian sân thượng (72,5m2) cực kỳ thoáng đãng phù hợp cho nhóm khách số lượng đông.
Mọi người cùng xem qua những hình ảnh thiết kế nhà hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về phong cách nhà hàng Mì trộn Hongkong nhé!

HÌNH ẢNH THIẾT KẾ NHÀ HÀNG MÌ TRỘN HONGKONG



Mặt tiền nhà hàng




Phong cách Á Đông là phong cách thiết kế được kế thừa những vẻ đẹp truyền thống từ sự giao thoa của nhiều nền văn hóa lâu đời của các nước Á Đông và phát huy những tinh hoa hiện đại. Mỗi phong cách trang trí nội thất Á Đông đều mang những dấu ấn riêng về cách sắp xếp và hệ màu sắc tạo nên một không gian độc đáo, đầy thu hút.

Phối cảnh không gian tầng trệt


Với ý tưởng thiết kế lấy từ nền văn hóa Hongkong, không gian nhà hàng thu hút thực khách bởi các họa tiết hình vẽ độc đáo cùng hệ màu sắc nổi bật mang đến cho thực khách cảm giác như vừa lạc chân vào một nhà hàng bản địa.




Để tạo được những điểm nhấn đặc biệt của kiến trúc nhà hàng này, đội ngũ thiết kế nhấn mạnh sử dụng nội thất chất liệu gỗ và sắt vừa tạo tính thô mộc vừa mang lại một cảm giác thân thiện. Đặc biệt, thiết kế đã khéo léo nhuộm sắc đỏ quyền lực cho những ô cửa cách tân với ý niệm mang lại điềm tốt lành và phát đạt cho chủ đầu tư.

Phối cảnh không gian tầng 1



Khoác lên mình phong cách Á Đông, bàn ghế bài trí được lựa chọn với các kiểu dáng đơn giản những vẫn mang những nét đặc sắc riêng qua màu sơn nổi bật, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian tổng thể.

Phối cảnh không gian tầng 2


Nhà hàng cũng tận dụng lợi thế của trần cao để cung cấp một bầu không khí thoải mái và thoáng mát cho thực khách. Sự thoải mái của khách hàng cũng được xem xét chính trong quá trình thiết kế, các chỗ ngồi được tính toán để tạo sự rộng rãi nhất. Màu ghế tạo sự tương phản, phá vỡ gam màu tối của không gian, mỗi chiếc ghế lại được đặt một tấm đệm và một chiếc gối nhỏ giúp cho khách hàng thư giãn hơn.




Các viên gạch hoa văn cổ điển và gam màu tường xanh ngọc xen nhau không theo trật tự là một độc đáo trong mẫu thiết kế nhà hàng. Không chỉ là sắc đỏ và đen tượng trưng, mà còn có một chút thay đổi về chủ đề màu sắc tạo ra những trải nghiệm mới mẻ nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng vốn có.





Không gian được nhấn mạnh với khung cửa sổ bằng gỗ kết hợp những bức tranh thêu hoa tỉ mỉ. Cái nhìn bên ngoài cổ điển giúp nhà hàng hòa trộn hài hòa với khu vực xung quanh. Đèn chạy dọc cả trên và dưới thành bếp, giúp thực khách cảm nhận rõ màu sắc và hương vị của món ăn.





Bếp được ốp gạch trắng để làm sáng và sạch sẽ hơn, một yếu tố lấy niềm tin khách hàng. Sự nền nã tinh tế của bảng màu trắng - xanh là bước đệm hoàn hảo để sáng tạo và tô vẽ lên những họa tiết nổi bật, xinh đẹp.

Phối cảnh không gian bếp





Trên đây là một số hình ảnh về nhà hàng mì trộn Hongkong bạn có thể tham khảo.

0 comments:

Post a Comment