Monday, June 28, 2021

Nên uống Cao Ích Mẫu trước hay sau khi ăn là tốt nhất?

Cao Ích Mẫu là sản phẩm nổi tiếng với khả năng điều hòa kinh nguyệt, mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên việc sử dụng Cao Ích Mẫu như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất là điều không phải ai cũng biết? Đặc biệt, bạn nên uống Cao Ích Mẫu trước hay sau khi ăn? Những thông tin liên quan đến vấn đề này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Nên uống Cao Ích Mẫu trước hay sau khi ăn để đảm bảo hiệu quả?

Khi nhắc đến việc sử dụng thuốc, thông thường các bác sĩ hay khuyến cáo người dùng uống sau ăn để tránh gây ảnh hưởng đến dạ dày. Vậy với Cao Ích Mẫu thì sao? Thực tế, sản phẩm này có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, vô cùng an toàn, lành tính nên bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày. Tuy nhiên, uống thuốc khi bụng rỗng hay bụng đói sẽ giúp cơ thể hấp thụ thuốc tốt hơn so với khi ăn no.

Bởi thế, bạn nên uống thuốc trước bữa ăn là phù hợp hơn cả. Lúc này, cơ thể đã tiêu hóa hết thức ăn giúp Cao Ích Mẫu dễ dàng hấp thụ để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Uống thuốc Cao Ích Mẫu trước bữa ăn.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Cao Ích Mẫu đúng cách

Cùng với thời điểm sử dụng, cách dùng Cao Ích Mẫu đúng cách cũng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm, tìm hiểu.

Hiện nay, sản phẩm này được điều chế thành hai dạng chính là nước uống hoặc viên nén, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng. Cũng tùy từng dạng mà cách sử dụng sản phẩm có sự khác biệt nhất định. Từ đây, bạn cần tham khảo kỹ lưỡng thông tin in trên bao bì trước khi dùng.

  • Với Cao Ích Mẫu dạng nước: Người dùng nên uống 2 lần/ngày, liều lượng 15ml/lần.
  • Với Cao Ích Mẫu dạng viên: Người dùng nên uống 3 lần/ngày, liều lượng 2 viên/lần.

Bạn nên chú ý dùng thuốc đúng cách, tuyệt đối không lạm dụng sử dụng thuốc. Điều này sẽ khiến cơ thể gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn, thậm chí là nguy hiểm đến sức khỏe cũng như chức năng sinh sản.

Nếu đang sử dụng bất cứ loại thuốc trị bệnh nào khác, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ khi dùng kết hợp với Cao Ích Mẫu.
Cao Ích Mẫu là sản phẩm Đông y với thành phần thảo dược rất an toàn.

Mua Cao Ích Mẫu ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm Cao Ích Mẫu đến từ nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau. Trong đó, Bình Đông Cao Ích Mẫu là lựa chọn được chị em ưa chuộng hàng đầu bởi công dụng tốt, giá cả phải chăng, được cung cấp bởi thương hiệu uy tín.

Sản phẩm được tạo nên với sự kế thừa từ bài thuốc nổi tiếng hàng đầu “TỨ VẬT THANG” có công dụng bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt gồm các thành phần:

  • Xuyên khung: Với hàm lượng cao chất alkaloid có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, chữa vô kinh, đau bụng kinh.
  • Thục địa: Có nhiều hợp chất glycosid, rehmanin, caroten, alkaloid cho khả năng bổ máu, trị kinh nguyệt không đều.
  • Đương quy: Hợp chất coumarin, acid amin, polysaccharide, vitamin trong nguyên liệu có tác dụng điều trị kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, huyết ứ, bế kinh.
  • Bạch thược: Hoạt chất paeoniflorin, albiflorin có tác dụng giảm co bóp tử cung, giảm đau khi có kinh.
  • Ngoài ra, sản phẩm được bổ sung ích mẫu, hương phụ, ngải diệp, đại hoàng, bạch phục linh… giúp bồi bổ khi huyết, điều hòa kinh nguyệt, chữa kinh nguyệt không đều hiệu quả.

Cao Ích Mẫu giúp điều hòa kinh nguyệt hiệu quả.
Uống Cao Ích Mẫu cũng là một trong những cách chữa đau bụng kinh nguyệt tại nhà hiệu quả được nhiều phụ nữ sử dụng. Về cơ bản, sau một thời gian sử dụng Bình Đông Cao Ích Mẫu, chị em sẽ không còn lo về vấn đề đau bụng kinh, kinh nguyệt đều đặn, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu hơn những trong ngày “đèn đỏ”. Thuốc điều hòa kinh nguyệt Cao Ích Mẫu là sản phẩm Đông y với thành phần thảo dược nên đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Việc uống Cao Ích Mẫu cũng là một trong những cách chữa mất kinh nguyệt hiệu quả an toàn. Bên cạnh sản phẩm nổi tiếng nay, hiện nay Dược Bình Đông còn ra mắt thị trường sản phẩm Song Phụng Điều Kinh với thành phần tương tự. Tuy nhiên, Song Phụng Điều Kinh sử dụng các thành phần bổ máu với hàm lượng cao như Xuyên khung, Đương quy, Thục địa nên vô cùng phù hợp với đối tượng bị thiếu máu.

Trên đây là một số thông tin giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm Cao Ích Mẫu, đặc biệt là uống Cao Ích Mẫu trước hay sau khi ăn là tốt nhất? Hãy sử dụng sản phẩm đúng lúc, đúng liều lượng để phát huy hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

0 comments:

Post a Comment