Wednesday, December 23, 2020

Xu hướng nhẫn cưới kim cương cho mùa cưới 2021

Không hổ danh là “vua” của các loại đá quý, những loại nhẫn cưới có đính kim cương đang là xu hướng nhẫn cưới mới nhất cho mùa cưới 2021 và đang rất được các cặp đôi ưa chuộng. Vì đâu mà nhẫn cưới kim cương ngày càng “hot” như vậy, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 


1. Nhẫn cưới kim cương – tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu 

Từ xưa đến nay nhẫn cưới được xem là biểu tượng của hôn nhân, là minh chứng cho sự gắn kết bên nhau trọn đời của các cặp đôi. Và khi chọn những chiếc nhẫn cưới kim cương mang cả ngụ ý mong muốn cho tình cảm của cả hai luôn được bền chặt và son sắt bên nhau mãi mãi. 

Vậy tại sao lại chọn nhẫn cưới kim cương mà không phải là những loại nhẫn cưới bằng chất liệu khác? 

Bạn biết không, trong tự nhiên kim cương được mệnh danh là “nữ hoàng” với độ sáng, độ cứng và sự quý giá không một loại đá quý nào so được. Hơn nữa kim cương còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, do vậy khi các cặp đôi lựa chọn nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới kim cương mang cả ngụ ý mong muốn trong tim người bạn đời của mình luôn giữ nguyên được “ngọn lửa tình yêu”, mãi thủy chung để cùng nhau vượt qua những phong ba và giông bão của cuộc đời. 

2. Kiểu dáng nhẫn kim cương vô cùng thanh lịch và đầy tinh tế 


Thêm một lý do để nhẫn cưới kim cương trở thành xu hướng cho mùa cưới 2021 được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn bởi kiểu dáng vô cùng kiêu sa, chế tác độc đáo công phu đầy tinh tế. 

Trong xã hội hiện đại ngày nay, những chiếc nhẫn cưới bằng vàng đang dần đánh mất vị trí “độc tôn” của mình bởi nhẫn cưới bằng vàng khá mền rất khó chế tác, kiểu dáng đơn giản cùng với đó là màu sắc trông khá “quê”. Thay vào đó nhẫn cưới kim cương đang lên ngôi bởi nó toát lên sự sang trọng, hiện đại, thời thường và đầy thu hút. 

Nhẫn cưới kim cương hiện nay rất đa dạng và phong phú với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản đến công phu, từ thanh lịch đến đài cát nên các “cặp uyên ương” có thể thoải mái lựa chọn. 

3. Giá của những cặp nhẫn kim cương “mềm” hơn rất nhiều so với lúc trước 


Thông thường khi tổ chức cho đám cưới, các cặp đôi có rất nhiều khoản phải lo nên vấn đề tài chính ảnh hưởng rất lớn đến sự lựa chọn của họ, trong đó có cả việc chọn nhẫn cưới. 

Tuy nhiên hiện nay nhẫn cưới kim cương có giá dễ chịu hơn rất nhiều so với trước, do vậy càng có thêm nhiều cặp đôi chạm đến ước mơ sở hữu cho mình những cặp nhẫn cưới bằng kim cương lung linh mà không bị vấn đề tài chính ngăn cản. 

Kim cương hiện nay có hai loại, đó là kim cương tự nhiên và nhân tạo. Nếu như đủ điều kiện thì các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình những chiếc nhẫn kim cương tự nhiên, hoặc các bạn có thể lựa chọn kim cương nhân tạo làm minh chứng cho tình yêu của cả hai. So với kim cương tự nhiên thì kim cương nhân tạo rẻ hơn nhiều, giá chỉ từ 8 triệu đến xấp xỉ 20 triệu, và độ lấp lánh không hề thua kém kim cương tự nhiên nên các cặp đôi có thể yên tâm. 

Nhẫn cưới kim cương đang là xu hướng cho mùa cưới 2021, tuy nhiên các cặp đôi có thể lựa chọn theo sở thích và khả năng tài chính của bản thân bởi chiếc nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới đẹp nhất không phải là chiếc nhẫn có giá thành cao nhất mà là chiếc nhẫn được đeo từ người mà bạn yêu thương và trân trọng nhất. 

1 comment:

  1. It typically is extraordinarily pricey and uses gentle and chemical compounds to cure the item. First in 3D Printing is to create a blueprint slash three-dimensional digital file of the item we wish to print. The commonest means of making a digital model is with Computer Aided Design – CAD. However, there's a large vary of professional and entry degree softwares that may produce a file suitable Direct CNC for 3D Printing. A stereolithography file is a format that gives 3D printers the blueprint to print a part. The .stl file is created as an export option plenty of} 3D software program purposes such 3D Studio Max, Maya, Google Sketchup, and Blender.

    ReplyDelete