Tuesday, December 22, 2020

Những kiểu nhẫn cưới sang trọng và tinh tế đang khiến các cặp đôi mê mẩn hiện nay

Nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới là tín vật, là minh chứng cho tình yêu và sẽ theo các cặp đôi đến trọn cuộc đời. Chiếc nhẫn đeo trên tay không chỉ gợi nhớ về trách nhiệm, là lời cảnh tỉnh trong những giây phút lầm đường lạc lối mà nó còn là nguồn sức mạnh to lớn tiếp thêm động lực cho các cặp đôi trên con đường đời chông chênh đầy khập khiễng. 

Chính vì tầm quan trọng của nhẫn cưới nên các cặp đôi mất rất nhiều thời gian và công sức để chọn ra được cặp nhẫn mà mình ưng ý nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những kiểu nhẫn cưới sang trọng và tinh tế đang khiến các cặp đôi mê mẩn hiện nay nhé.
 

1. Nhẫn cưới màu trắng – biểu tượng cho tình yêu đơn thuần thanh khiết 

Nếu như màu đỏ toát lên sự sang trọng quý phái, màu xanh gợi lên sự thanh cao kiêu sa thì sắc trắng chính là biểu tượng cho sự tinh khôi trong sáng. 

Chắc chắn nhiều cặp đôi sẽ có suy nghĩ rằng tình yêu là chuyện của riêng bản thân họ, tuy nhiên tiến vào cuộc sống hôn nhân thì sẽ kéo theo những nghĩa vụ và trách nhiệm đối với gia đình nội ngoại hai bên, vậy màu trắng tinh khôi kia liệu có còn giữ được và có còn phù hợp? 

Bạn biết không, khởi nguồn của mọi cảm xúc là sự đơn thuần trong sáng, và làm cho cảm xúc thêm thăng hoa cũng chính là sắc trắng. Do vậy những chiếc nhẫn cưới màu trắng ngoài việc làm cho hạnh phúc của các cặp đôi thêm lung linh thì sẽ gợi nhớ về một thời hò hẹn đón đưa nhau mà thêm trân trọng “chân ái” của cuộc đời mình. 

Hơn nữa những mẫu nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới màu trắng hiện đang được thiết kế vô cùng tinh tế độc đáo đầy thời thượng. Những kiểu nhẫn cưới này thích hợp cho các cặp đôi yêu thích sự đơn giản, hiện đại và thanh lịch. Và những chiếc nhẫn này nếu được gắn thêm những viên kim cương sáng lấp lánh thì sẽ trở thành những mẫu nhẫn cưới kim cương vô cùng kiêu sa đẳng cấp đầy sức hút. 


2. Nhẫn cưới vàng vàng – biểu tượng cho tình yêu nồng nàn son sắt 

Nhẫn cưới vàng vàng không còn xa lạ gì trong hôn lễ bởi màu vàng tượng trưng cho sự hưng thịnh giàu có, và còn gợi nhắc về một tình yêu đậm đà, mãnh liệt và son sắt. Chính vì ý nghĩa tốt lành đó mà nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới vàng vàng tuy quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết sức “hot”. 

Khi đeo trên tay những chiếc nhẫn cưới vàng vàng, các cặp đôi sẽ thêm trân quý duyên phận vợ chồng mà ra sức giữ gìn và bảo vệ trước những sóng gió và cám dỗ trong cuộc sống. Một tiếng vợ tiếng chồng ngọt ngào sâu lắng cùng với những chiếc nhẫn cưới vàng vàng óng ánh giúp cho hạnh phúc thêm thăng hoa, tình cảm vợ chồng thêm đậm sâu nồng nàn. 

Tuy nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới vàng vàng khó chế tác bởi nó khá mềm nhưng hiện nay với sự phát triển của kỹ thuật cùng mong muốn đem đến cho các cặp đôi thêm sự lựa chọn mà kiểu dáng của các cặp nhẫn vàng vàng ngày một phong phú và đa dạng. Và những mẫu nhẫn cưới vàng vàng với kiểu dáng gắn một viên kim cương ở giữa đang là mẫu đang được các cặp “uyên ương” ưa chuộng hiện nay. 


Hiện nay xu hướng nhẫn cưới đơn giản, tinh tế đang lên ngôi, cùng với đó là những mẫu nhẫn trơn không gắn đá cũng bắt đầu “hot” trở lại bởi nhẫn cưới càng đơn giản càng lâu bị lỗi mốt. Hi vọng một vài chia sẻ của chúng tôi về những kiểu nhẫn cưới sang trọng và tinh tế đang khiến các cặp đôi mê mẩn hiện nay sẽ cùng cấp cho các cặp đôi thêm những thông tin hữu ích. Và trên tất cả, chúng tôi chúc cho các bạn luôn hạnh phúc và yêu thương nhau đến ngày “đầu bạc răng long”. 

0 comments:

Post a Comment