Friday, October 2, 2020

Nên mua nhẫn cầu hôn như thế nào?

Nếu như tình yêu hai bạn đủ lớn, bạn rất muốn nhanh chóng rước nàng về dinh, muốn mở lời bày tỏ với nàng nhưng chưa biết mua nhẫn cầu hôn như thế nào thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một vài thông tin. 

1. Nhẫn cầu hôn là gì? 


Nhẫn cầu hôn là chiếc nhẫn được người đàn ông lựa chọn để “ngỏ lời” với người phụ nữ mà họ yêu thương và muốn gắn bó suốt cả cuộc đời. 

Sau một quá trình yêu đương và tìm hiểu, nếu chàng trai cảm thấy đối phương chính là “một nửa”, “một mảnh ghép” hoàn hảo mà họ đang tìm kiếm bấy lâu thì họ sẽ mua nhẫn cầu hôn để nói lên tiếng lòng của mình, để được nhanh chóng rước nàng về dinh bởi ông bà ta có dạy “lấy vợ phải lấy liền tay, chớ để lâu ngày lắm kẻ dèm pha”. 

2. Nên mua nhẫn cầu hôn như thế nào 

Nhẫn cầu hôn có ý nghĩa vô cùng to lớn vì nó mở đầu cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc, và để “đầu xuôi đuôi lọt” thì bạn nên chú ý một số điều khi mua nhẫn cầu hôn nàng. 


  • Phù hợp với phong cách và sở thích của nàng 
Phái nữ vốn là những bông hoa, và những bông hoa đó đều có hương có sắc khác nhau không hề trộn lẫn, và người phụ nữ của bạn cũng vậy. Do đó khi chọn nhẫn cầu hôn cho nàng, bạn nên hiểu rõ tính cách cũng như sở thích của cô ấy để chọn được kiểu dáng nhẫn phù hợp. 

Sẽ có những cô nàng thích những chiếc nhẫn đơn giản không gắn quá nhiều chi tiết cầu kỳ, cũng có những cô nàng coi sự cầu kỳ của chiếc nhẫn là thước đo sự chân thành của bạn, cho nên bạn cần tìm hiểu và quan sát kỹ gu thẩm mỹ của nàng để có được cho mình một sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp. 
  • Phù hợp với túi tiền của bạn 
Trong tình yêu và hôn nhân điều quan trọng nhất làm nền tảng cho hạnh phúc gia đình chính là tình cảm chân thành mà cả hai dành cho nhau, hơn nữa giá trị của chiếc nhẫn chưa bao giờ được dùng làm “thước đo” cho sự nông – sâu, nhiều – ít cho tình cảm của hai bạn. 

Do vậy nếu như kinh tế bạn dư giả, bạn có thể lựa chọn những chiếc nhẫn đẹp và lung linh hơn dành cho nàng, hoặc kinh tế đang khó khăn thì bạn có thể lựa chọn những chiếc nhẫn vừa túi tiền bởi ông bà ta có dạy là phải biết “lựa cơm gắp mắm”. Hơn nữa đối với nàng chiếc nhẫn cầu hôn đẹp nhất không phải là chiếc nhẫn đắt tiền nhất mà là chiếc nhẫn được trao từ tay người con trai yêu nàng nhất. 
  • Nên mua nhẫn cầu hôn loại nào?


Hiện nay nhẫn cầu hôn trên thị trường vô cùng phong phú từ chất liệu vàng 10k, 14k, 18k, 24k, vàng trắng, vàng đỏ, vàng hồng đến nhẫn đính đá quý, kim cương… Bên cạnh đó mẫu mã đang dạng càng làm cho bạn phân vân và rối não. 

Chính vì vậy đầu tiên bạn cần tìm đến cơ sở bán nhẫn cầu hôn uy tín và chất lượng, sau đó hoạch định khả năng tài chính để lựa chọn những loại nhẫn ở phân khúc giá phù hợp. Bạn hãy dùng con tim để cảm nhận và lựa chọn mẫu nhẫn cầu hôn mà bạn ưng ý nhất. Bạn đừng lo lắng về việc sợ lựa chọn sai làm nàng không hài lòng bởi chỉ cần là chiếc nhẫn mà bạn dùng tất cả chân thành để lựa chọn chắc chắn nàng sẽ cảm nhận được và yêu thích nó. 

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi, chúc bạn sớm chọn được chiếc nhẫn ưng ý và sớm rước nàng về dinh. 

0 comments:

Post a Comment