Tuesday, September 29, 2020

Bị đau vai gáy nên khám Đông y hay Tây y

Bệnh đau vai gáy là 1 trong những triệu chứng sẽ gặp ở rất nhiều người, nó làm ảnh hưởng đến công việc và đời sống của mỗi cá nhân. Nhiều người thắc mắc khi bị đau vai gáy thì nên khám theo phương pháp Đông y hay Tây y? Chúng ta sẽ cùng bàn luận vấn đề này.

Bị đau vai gáy nên khám Đông y hay Tây y

Bị đau vai gáy nên khám Đông y hay Tây y
Nguồn: Ảnh sưu tầm

Nên khám Đông y hay Tây y?

Chúng ta phải biết phân biệt rõ ràng rằng Đông y và Tây y là 2 lĩnh vực y khoa khác nhau về hình thức, công thức và thuốc cũng khác nhau nhưng có chung một mục đích đó chính là mang lại sức khỏe, điều trị bệnh tật cho con người rất hiệu quả.

Nên kết hợp cả thuốc Đông Y và Tây Y trong việc chữa đau mỏi vai gáy

Nên kết hợp cả thuốc Đông Y và Tây Y trong việc chữa đau mỏi vai gáy
Nguồn: Ảnh sưu tầm

Đối với đau vai gáy thì việc chọn phương pháp Đông y hay Tây y đều do chính người bệnh lựa chọn để bắt đầu quá trình khám và điều trị. Chính vì vậy, không phân biệt phương pháp nào hiệu quả nhất mà là bạn muốn áp dụng phương pháp nào mà thôi.

Đông y và Tây y đều có thể chữa được bệnh đau vai gáy ngay lập tức, bạn có thể kết hợp cả 2 để mang lại sức khỏe tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, muốn kết hợp phải được sự tư vấn của bác sĩ.

Đau vai gáy ảnh hưởng như thế nào đến đời sống?


Đau vai gáy là một trong những căn bệnh cột sống cổ phổ biến hàng đầu hiện nay gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt và làm việc. Không chỉ khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khó chịu mà đau vai gáy còn là báo hiệu của nhiều bệnh xương khớp nguy hiểm như thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm cổ…

Đau mỏi vai gáy trong thời gian dài sẽ gây ra bệnh thoát vị đĩa đệm

Đau mỏi vai gáy trong thời gian dài sẽ gây ra bệnh thoát vị đĩa đệm
Nguồn: Ảnh sưu tầm

Theo thói quen thông thường, người bệnh đau vai gáy sẽ sử dụng thuốc giảm đau nhằm cắt đứt cơn đau nhanh chóng. Nhưng không như mọi người vẫn tưởng, việc chấm dứt cơn đau không đơn giản như thế. Nhiều tình trạng tìm đến bác sĩ sau khi uống thuốc hàng tháng trời gây phù nề, viêm loét dạ dày và thậm chí lờn thuốc. Vì vậy, để việc điều trị đạt hiệu quả cao, người bệnh cần được chẩn đoán chính xác nguyên nhân và chữa trị đúng.

Vậy nên, cách tốt nhất hiện này chính là phòng bệnh ngay từ bây giờ. Trong các sản phẩm tốt cho sức khỏe xương khớp hiện nay, Vagabido chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Đau vai gáy- Đừng lo đã có Vagabido


Bạn là dân văn phòng, những người làm việc nặng, thường bị đau mỏi vai gáy, đau mỏi cổ thì Vagabido chính là lựa chọn hàng đầu dành riêng cho bạn.

Sản phẩm Vagabido - Trị dứt điểm các cơn đau mỏi vai gáy

Sản phẩm Vagabido - Trị dứt điểm các cơn đau mỏi vai gáy
Nguồn: Binhdong.vn

Vagabido là sự kết tinh giữa y học cổ truyền và hiện đại, với 100% thảo dược tự nhiên mang lại tác dụng điều trị hiệu quả các triệu chứng đau mỏi vai gáy, tăng cường chức năng xương khớp, đảm bảo an toàn, lành tính:
  • Đương quy: có tác dụng hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu đến vùng vai gáy, các chi làm hết đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay. Ngoài ra còn có công dụng trị đau lưng, viêm khớp, chân tay đau nhức.
  • Đảng sâm: có tác dụng như nhân sâm, dùng bồi bổ cân bằng và lưu thông khí huyết.
  • Kê huyết đằng: có tác dụng kháng viêm, giảm đau, chủ trị đau nhức mỏi, chân tay tê liệt, làm bền thành mạch máu.
  • Xuyên khung: thường trị nhức đầu, hoa mắt, phong thấp, nhức mỏi.
  • Ngưu tất: Chống viêm, chữa thấp khớp, đau lưng, bế kinh, kinh đau, huyết áp cao.
  • Đỗ trọng: giúp mạnh gân, bổ xương khớp, dưỡng huyết.
  • Cẩu tích, Tần giao, Mộc qua, Độc hoạt, Khoan cân đằng, Thổ phục linh, Ý dĩ: hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, giảm tê tay, chắc khỏe gân xương hơn.

Với Vagabido, mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, uống sau bữa ăn trong vòng 30 phút, uống với nước ấm. Sản phẩm không chỉ giúp người bệnh giảm đau xương khớp một cách rõ rệt mà còn đem lại giá trị lâu dài cho người bệnh. Nhất là dân văn phòng, những người làm việc nặng, thường bị đau mỏi vai gáy cổ thì Vagabido chính là lựa chọn hàng đầu dành riêng cho bạn.

0 comments:

Post a Comment