Friday, September 11, 2020

Thiết kế nhà hàng Nhật theo phong cách hiện đại

Theo tiềm thức khi nói đến nhà hàng Nhật chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến những không gian ẩm thực đậm đặc màu sắc truyền thống, gắn liền với những vách ngăn che kín, cửa trượt, bàn ghế ngồi bệt… tất cả hòa quyện với nhau tạo ra một phong cách Nhật đậm đà chất truyền thống không trộn lẫn. 

Tuy nhiên nếu nhà hàng nào cũng lựa chọn phong cách này sẽ tạo nên vẻ nhàm chán, đơn điệu, gò bó và thiết điểm nhấn. Chính vì vậy thiết kế nhà hàng Nhật theo phong cách hiện đại là một xu hướng mới được nhiều nhà hàng lựa chọn hiện nay. 

Thiết kế và thi công nhà hàng hải sản Gold Restaurant


Xu hướng thiết kế nhà hàng trung hoa hay nhà hàng Nhật này nhận được nhiều sự ưa chuộng và yêu thích từ thực khách không chỉ bởi sự độc đáo mà còn tạo ra một không gian đầy thoải mải và tiện nghi cho thực khách khi dùng bữa. Với lối thiết kế đầy nghệ thuật, phá cách với đồ nội thất, trang thiết bị, màu sắc, kiến trúc…đầy ấn tượng, thực khách sẽ được đắm mình trong một không gian ẩm thực đầy tinh tế và sang trọng, sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. 

thiet-ke-nha-h ang-nhat-takoy a-14.jpg
Thiết kế nhà hàng Nhật theo phong cách hiện đại không chỉ mang diện mạo mới cho nhà hàng của bạn, hơn nữa nó sẽ đem lại cho thực khách những cảm nhận mới trong một không gian ẩm thực đầy độc đáo. 


Nhà hàng Nhật theo phong cách hiện đại chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng cao, độ bền tốt mang đến không gian đậm chất Nhật cao quý. Không gian ẩm thực nhà hàng Nhật được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại kết hợp với sử dụng các hình ảnh truyền thống mang đậm hơi thở văn hóa của đất nước xứ sở hoa anh đào.

Người Nhật Bản yêu thích sự đơn giản, do đó dù theo phong cách hiện đại nhưng nhà hàng của bạn cũng phải thiết kế làm sao để làm bật lên được một nhà hàng phong cách hiện đại đúng chuẩn nước Nhật. Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản tương đối đơn giản và không quá cầu kỳ, màu sắc chủ đạo là các tông màu ấm cúng như nâu, kem giúp tạo cảm giác sang trọng nhã nhặn làm hài hòa màu sắc cho người nhìn. 

Thiết kế thi công nhà hàng Nhật Kanouan katsu


Ngoài ra để tạo ấn tượng và làm mềm không gian, các chi tiết trang trí như bình gốm, chậu cây bonsai, lọ hoa, bức tranh kín khổ lớn, đèn chụp…được sử dụng để tạo nên sự tinh tế, quý phái cho không gian nhà hàng.

Bên cạnh đó thực khách đến với nhà hàng với nhiều mục đích khác nhau, do đó nhà hàng cần thiết kế một không gian vừa tiện nghi lại đa dạng, lồng ghép hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và sự trẻ trung hiện đại để có thể làm hài lòng thực khách, níu chân họ ghé nhà hàng bạn vào những lần sau đó.

Mỗi phong cách nhà hàng đều có những đặc trưng riêng, và với thiết kế nhà hàng Nhật theo phong cách hiện đại cũng vậy. Trên đây là một số chia sẽ của QDC Design & Build, hi vọng bạn sẽ thành công với mô hình kinh doanh của mình.

Tổng hợp

0 comments:

Post a Comment