Wednesday, August 26, 2020

Trang trí quán trà sữa ngoài trời sao cho đẹp

Lựa chọn cách trang trí quán trà sữa ngoài trời thời thượng, độc đáo là công đoạn đòi hỏi tính thẩm mỹ và sức sáng tạo cao. Bởi lẽ một quán trà sữa kinh doanh thành công phải phụ thuộc rất nhiều yếu tố, từ chất lượng đồ uống đến cách thiết kế, trang trí nội thất không gian.

Chính vì vậy, làm thế nào để trang trí quán trà sữa ngoài trời cho đẹp mắt vẫn luôn là một bài toán khó cho mọi chủ đầu tư khi dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh đồ uống. Để giải quyết vấn đề này, mời mọi người cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

1. Lựa chọn phong cách phù hợp với xu hướng

Mô hình thiết kế quán trà sữa ngoài trời đang trở thành một trào lưu được thị trường ưa chuộng. Và để thành công ở mô hình kinh doanh này, chủ đầu tư cần phải lựa chọn phong cách phù hợp với xu hướng hiện hành. Hiệu ứng thị giác có tác động rất lớn đến tâm lý khách hàng. Một không gian ấn tượng, mới lạ chính là yếu tố để thu hút thực khách và tăng doanh thu hiệu quả.




Không những thế, việc xác định phong cách quán trà sữa cũng chính là cách tạo dựng thương hiệu tốt, từ đó giúp khách hàng dễ nhận diện và nhớ tới mỗi khi nhắc đến một đặc điểm nào đó.

2. Lựa chọn mẫu bàn ghế ngoài trời

Trong trang trí quán trà sữa ngoài trời, bàn ghế là một yếu tố rất quan trọng. Không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ mà bàn ghế cần phải đảm bảo về tuổi thọ. Vật liệu sử dụng thường chắc chắn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và có độ bền cao nhưng vẫn phải đảm bảo sự thoải mái cho thực khách.




>>> Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế tiết kiệm chi phí

2.1. Bàn ghế sắt sơn tĩnh điện

Hiện nay, các mẫu bàn ghế sắt tĩnh điện đang được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng và lựa chọn trong trang trí quán trà sữa ngoài trời. Khác xa với vẻ thô cứng, những thanh sắt được uốn lượn điệu đà kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện mang lại vẻ ngoài hiện đại, bắt mắt cùng tuổi thọ cao giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí.




2.2. Bàn ghế mây tre đan

Ngoài các chất liệu bằng kim loại, chủ đầu tư có thể tạo nên một không gian yên bình, thanh thoát với những bộ bàn ghế làm từ mây tre. Mang vẻ đẹp của sự mộc mạc, giản dị nhưng chất liệu mây tre vẫn chất chứa sự dẻo dai, mạnh mẽ và bền bỉ. Chủ đầu tư nên lựa chọn những sản phẩm đã được xử lý chống mối mọt, ẩm mốc để tăng độ bền và chống chọi tốt trước mọi tác động từ thiên nhiên.



Hơn nữa, bàn ghế mây tre không chỉ mang đến sự tiện lợi và độ thẩm mỹ cao, mà còn đem lại cho thực khách cảm giác thư thái, dễ chịu mà các chất liệu sắt, nhôm không có được.

2.3. Bàn ghế mặt đá ốp kiểu mosaic

Bàn ghế mặt đá ốp kiểu mosaic dường như đang trở thành một xu hướng lựa chọn cho các thiết kế quán cafe sân vườn, trà sữa ngoài trời. Hình thành từ thời La Mã cổ đại, bàn ghế Mosaic được xem là một trong những ứng dụng kỹ thuật khảm ghép mảnh. Với sự tiến bộ của công nghệ, những bộ bàn ghế mặt đá ốp kiểu mosaic giờ đây đã trở thành một sản phẩm nội thất bắt mắt với độ bền bất chấp thời gian.




Hơn nữa, những bộ bàn ghế mặt đá ốp kiểu mosaic gắn liền với nét đẹp thủ công mỹ nghệ đặc sắc tạo nên phong cách mới lạ với nhiều mẫu hoa văn trang trí bắt mắt phù hợp với xu hướng hiện đại.

3. Đèn trang trí cho sân vườn

Ánh sáng đèn trang trí là một yếu tố không thể thiếu cho các quán trà sữa ngoài trời và giữa vai trò quan trọng để tạo nên điểm nổi bật cho không gian vào buổi tối. Những chiếc đèn trang trí được bài trí một cách hợp lý và thẩm mỹ không chỉ đáp ứng nhu cầu chiếu sáng chung cho quán mà còn mang lại hiệu ứng nghệ thuật, góp phần tăng thêm sự sinh động và sang trọng cho không gian. Do đó, việc chọn mẫu đèn trang trí là một yếu tố vô cùng quan trọng mà chủ đầu tư cần lưu tâm đến khi trang trí quán trà sữa ngoài trời.




Một số loại đèn trang trí sử dụng phổ biến cho quán trà sữa ngoài trời như: đèn led dây, đèn thả, đèn led dây, đèn lồng, đèn âm sàn, đèn led pha, đèn rọi ray,...

>>> Xem thêm: Các mẫu thiết kế sân vườn, ngoài trời độc đáo, thu hút.

4. Đơn vị thiết kế, thi công quán trà sữa

Để trang trí quán trà sữa ngoài trời trở nên bắt mắt, thu hút, chủ đầu tư nên lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp, uy tín. Đội ngũ thiết kế phải có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực kinh doanh trà sữa, hiểu rõ các phong cách thiết kế và nắm bắt xu hướng hiện hành. Với kinh nghiệm thực tế hơn 100+ dự án, QDC Design & Build đã cập nhật và tạo nên nhiều không gian độc đáo với phong cách mới lạ, hiện đại giúp chủ đầu tư thu hút khách hàng và góp phần tăng doanh thu hiệu quả.




Mong rằng qua bài chia sẻ này, chủ đầu tư đã hiểu hơn về cách trang trí quán trà sữa ngoài trời sao cho độc đáo và hút mắt, để từ đó tạo dựng và nâng cao giá trị thương hiệu của mình.


0 comments:

Post a Comment