Tuesday, May 11, 2021

Ăn bơ giảm đau bụng kinh có hiệu quả không?

Đau bụng kinh ăn gì? Ăn bơ giảm đau bụng kinh có hiệu quả không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Ăn bơ giảm đau bụng kinh không?

Công dụng của quả bơ đối với phụ nữ


Bạn có thể lựa chọn cho mình loại trái cây thanh mát như quả bơ. Trong bơ cũng chứa rất nhiều omega-3 và cách dưỡng chất giảm đau bụng kinh hiệu quả. Nửa trái bơ mỗi ngày sẽ cung cấp đủ lượng omega-3 giúp bạn mau chóng vượt qua cơn đau bụng kinh.

Trong bơ có chứa 25 loại vitamin và khoáng chất tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. 100 gam bơ cung cấp cho cơ thể: 20% folate, 26% vitamin K. 14% vitamin B5, 13% vitamin B, 14% kali, 10% vitamin E.

Dưới đây là 1 số tác dụng khác của bơ bạn có thể tham khảo:

  • Ổn định huyết áp
  • Kiểm soát cân nặng
  • Ngăn ngừa ung thư
  • Chống viêm
  • Tốt cho tim mạch
Lưu ý khi ăn bơ: Phụ nữ mang thai và cho con bú nên cẩn trọng. Bơ có thể làm giảm lượng sữa, gây tổn thương tuyến vú, khiến trẻ bị đau bụng. Người mắc các vấn đề về gan, dị ứng tuyệt đối không được ăn bơ. Trong bơ có 1 số chất như: anethole, estragole có khả năng gây tổn thương gan.

Bơ chứa nhiều omega 3 – là dưỡng chất giúp bạn vượt qua cảm giác khó chịu và đau bụng. Khi đi vào cơ thể sẽ mang lại hiệu quả chống viêm, cải thiện tâm trạng và giúp chị em vượt qua được nỗi ám ảnh của cơn đau bụng kinh. Với bơ, cách dùng tốt nhất chính là ăn trực tiếp mỗi ngày 1 – 2 quả. Chị cũng có thể xay sinh tố hoặc làm salad bơ cũng rất ngon nhé.

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, tóc, quả bơ còn là liều thuốc giảm đau bụng kinh cực kì diệu. Với những ai không hợp với những loại hải sản có thể dùng quả bơ thay thế để có đủ hàm lượng omega 3 cần thiết. 

Mỗi ngày ăn bơ tươi hoặc sinh tố bơ sẽ giúp bạn luôn có một thể lực khỏe mạnh.

Sử dụng thuốc giảm đau bụng kinh đông y Cao Ích Mẫu

Cao Ích Mẫu hỗ trợ giảm đau bụng kinh hiệu quả.

Cao Ích Mẫu của Dược Bình Đông chính là sản phẩm Đông y với thành phần chính là các thảo dược thiên nhiên có thể hỗ trợ điều hoà kinh nguyệt ở tuổi dậy thì an toàn mà không lo tác dụng phụ.

Sản phẩm phát huy công hiệu trong việc điều hòa kinh nguyệt, làm tăng lưu lượng động mạch, hạ huyết áp, cải thiện vi tuần hoàn rối loạn, gây sự hưng phấn ở trung khu hô hấp trên não, điều trị tiểu cầu viêm…

Các trường hợp được chỉ định sử dụng đạt công dụng cao ích mẫu tốt nhất gồm rối loạn kinh nguyệt với vòng kinh ngắn hoặc dài, đau bụng, hạn chế cảm giác nhức đầu, nóng bừng mặt, cáu gắt, cả ở lúc mới có kinh và thời kỳ tiền mãn kinh.

0 comments:

Post a Comment