Friday, January 1, 2021

DOJI gây sốt với nhẫn cưới kim cương giá từ 6 triệu đồng

Kim cương tượng trưng cho sự vĩnh cửu do vậy cặp đôi nào cùng muốn lựa chọn cho mình những cặp nhẫn kim cương làm nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới để mong cho hạnh phúc của mình được bền vững theo thời gian. Tuy nhiên trên thực tế nhẫn kim cương không hề rẻ, cộng với dịch bệnh Covid-19 ít nhiều ảnh hưởng đến tình hình kinh tế của mọi người. 


Nắm bắt được xu thế tiêu dùng sau dịch cũng như mong muốn giúp cho mùa cưới thêm rộn ràng, thương hiệu Wedding Land thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã ra mắt những thiết kế nhẫn cưới kim cương tự nhiên giá chỉ từ 6 triệu đồng, thu hút sự chú ý của nhiều cặp uyên ương. 

Bên cạnh đó xu hướng chọn nhẫn cưới hiện nay của các cặp đôi là yêu thích những thiết kế chất lượng có kiểu dáng đơn giản và thanh lịch cho ngày trọng đại. Cùng với đó quá trình lựa chọn nhẫn cưới khá mất thời gian và tâm sức bởi người ta hay ví von chiếc nhẫn cưới như lời hẹn thề bất diệt, là kỷ vật trường tồn trên hành trình hạnh phúc của lứa đôi. 

Với kinh nghiệm là những người đi trước thấu hiểu những bộn bề lo toàn trước ngày cưới cũng như mong muốn san sẻ phần nào cùng các cặp đôi, các nhà thiết kế của Wedding Land đã đặt trọn trái tim mình với mong muốn truyền tải trọn vẹn tình yêu qua các mẫu thiết kế nhẫn kim cương đẹp mắt đầy thu hút với mức giá chỉ từ 6 triệu đồng. 


Điểm nhấn trên cặp nhẫn cưới này là viên kim cương tự nhiên lấp lánh, kết hợp với khuôn nhẫn thanh mảnh tạo nên ánh sáng thuần khiết trên đôi tay chủ nhân. Với những đường line khắc trên đai nhẫn kết hợp trên nền chất liệu vàng vàng, vàng trắng hoặc bạc, nhẫn cưới Wedding Land bứt phá với phong cách tối giản nhưng vẫn đầy thời thượng và tinh tế. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự thanh lịch, trang nhã mà không phải bỏ ra một số tiền quá lớn. 

So với những mẫu nhẫn kim cương cao cấp giá từ vài chục triệu đến vài tỉ thì những mẫu nhẫn cưới kim cương giá từ 6 triệu giúp cho các cặp đôi dễ dàng chạm đến ước mơ sở hữu cho mình những cặp nhẫn kim cương lấp lánh, nâng bước cho ngọn lửa tình yêu của các bạn luôn vĩnh cửu trước những phong ba sóng gió và cám giỗ của cuộc đời. 

Với mức giá phong phú phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhẫn cưới kim cương DOJI rất mong muốn trở thành nhân chứng đồng hành trong hành trình hạnh phúc của các “cặp uyên ương”. 

0 comments:

Post a Comment