Sunday, October 11, 2020

Những mẫu nhẫn cầu hôn bằng bạc đẹp

Cầu hôn là khoảnh khắc mà chàng trai thổ lộ trái tim với người con gái mình yêu thương, nâng niu và muốn bảo bọc suốt cả cuộc đời. Khoảnh khắc cầu hôn sẽ thật lung linh và hạnh phúc nếu người con gái đồng ý đeo nhẫn với ý nghĩa sẽ tiến xa hơn trong mối quan hệ với bạn. 

Vậy làm sao để nàng gật đầu cái rụp? Lựa chọn mẫu nhẫn cầu hôn bằng bạc liệu có ổn không? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một vài thông tin. 

1. Vì sao nên chọn nhẫn cầu hôn bằng chất liệu bạc

Trước nay khi chọn nhẫn cầu hôn hay nhẫn cưới, người ta thường lựa chọn những mẫu nhẫn với chất liệu bằng vàng với mong muốn hạnh phúc của cả hai sẽ son sắt và mãi mãi theo thời gian. Thế nhưng hôn nhân có bền chặt son sắt hay không do chính bản thân người trong cuộc quyết định. Chỉ khi cả hai biết tôn trọng, nhường nhịn, bao dung và thật sự yêu thương nhau thì dẫu bao giông bão của cuộc đời cũng chỉ là chất xúc tác để tình cảm của cả hai thêm nồng đượm.

Một số người còn khá e ngại vì họ sợ lựa chọn nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn bằng bạc thì cả hai người sẽ nhanh chóng “bạc nghĩa bạc tình”. Điều mọi người lo lắng hoàn toàn dễ hiểu bởi chuyện trăm năm là chuyện “đại sự”, ai cũng mong muốn thật trọn vẹn. Tuy nhiên điều đó có đúng hay không thì bạn nên dùng lý trí để suy nghĩ.

Và thay vì lựa chọn theo kiểu truyền thống, tại sao bạn không thử lựa chọn những chiếc nhẫn cầu hôn với chất liệu bằng bạc. Những chiếc nhẫn cầu hôn bằng bạc vừa đơn giản, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. Và nếu được gắn thêm đá quý ở phía trên thì chắc chắn rằng đó thật sự là chiếc nhẫn mà mọi cô gái đều khao khát.

2. Một số mẫu nhẫn cầu hôn bằng bạc đẹp

Nắm bắt được xu hướng của giới trẻ, hiện nay trên thị trường các dòng nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới vô cùng phong phú và đa dạng, và dưới đây là một số mẫu đang được yêu thích nhất: 


Bạn nên để ý đến kích cỡ ngón tay của cô ấy để mua size nhẫn hợp lý 



Những loại nhẫn này được chế tác vô cùng tinh sảo 


Mấy năm gần đây nhẫn cầu hôn bằng bạc đang là mốt được nhiều người lựa chọn. 

Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi, hi vọng bạn nhanh chóng tìm được mẫu nhẫn cầu hôn bằng bạc ưng ý và nhanh chóng rước nàng về dinh.

0 comments:

Post a Comment