Saturday, October 10, 2020

NHỮNG BƯỚC ĐẦU KHÓ KHĂN KHI BẠN MỞ NHÀ HÀNG

 Mở một nhà hàng chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là khi lần đầu kinh doanh. Từ khâu chọn địa điểm, chọn đơn vị thiết kế thi công nhà hàng cho đến quản lý nhân sự và các hoạt động của nhà hàng đều được phải kiểm soát chặt chẽ. Đây là mô hình kinh doanh mà nhiều chủ đầu tư đang nhắm đến bởi sức hút lợi nhuận của nó tạo ra. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp rủi ro nếu không am hiểu và có chiến lược cụ thể trong lĩnh vực này.  

Vậy đâu là những khó khăn khi mở nhà hàng, hãy cùng QDC Design & Build tìm lời giải qua bài viết dưới đây nhé!

nhung-kho-khan -khi-mo-nha-ha ng-01.jpg

1. Khó khăn trong việc lựa chọn địa điểm

Địa điểm kinh doanh là một yếu tố rất quan trọng để thu hút khách hàng. Nếu nhà hàng nằm khuất trong góc hoặc đường một chiều thì khách có thể sẽ bỏ qua và cũng không có nhu cầu quay lại trừ khi nó thật sự độc đáo. Chính vì vậy, chủ đầu tư cần lựa chọn những khu vực lưu thông thuận tiện, tập trung lượng khách hàng tiềm năng đúng với phân khúc nhà hàng nhắm đến.

nhung-kho-khan -khi-mo-nha-ha ng-02.jpg

2. Định hình phong cách

Định hình phong cách thiết kế nhà hàng cũng là một trong những yếu tố gây nhiều khó khăn, bởi nếu không xác định được phong cách thiết kế thì chủ đầu tư rất khó tạo dựng hình ảnh cho nhà hàng. Vì thế, trước khi bắt đầu kế hoạch kinh doanh, chủ đầu tư cần phải lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế hiểu rõ về phong cách để tư vấn cho phù hợp.

nhung-kho-khan -khi-mo-nha-ha ng-03.jpg

3. Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nhà hàng

Hợp tác với một đơn vị thiết kế thi công nhà hàng uy tín và chất lượng là điều mong muốn của bất kỳ chủ đầu tư nào. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nhà hàng cũng gây nhiều khó khăn. Bởi nếu không có kinh nghiệm, chủ đầu tư khó đánh giá được chất lượng của các đơn vị thiết kế và thi công. Vì vậy, chủ đầu tư nên cân nhắc lựa chọn những doanh nghiệp có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực chuyên thiết kế thi công dự án F&B. Vậy đâu là đơn vị bạn có thể đặt lòng tin?

nhung-kho-khan -khi-mo-nha-ha ng-04.jpg

QDC Design & Build hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực F&B, thế mạnh về thiết kế thi công nhà hàng với hơn 250 dự án thành công. QDC tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị dịch vụ cao nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

nhung-kho-khan -khi-mo-nha-ha ng-05.jpg

4. Xây dựng thực đơn

Bên cạnh thiết kế nhà hàng đẹp thì món ăn cũng đóng vai trò quan trọng để níu giữ chân khách hàng. Việc xây dựng thực đơn ấn tượng sẽ kích thích mong muốn thực khách được thưởng thức món ăn. Bên cạnh đó cần đảm bảo rằng nhà hàng phục vụ những món ăn cho khách tốt nhất từ nguyên liệu, phương pháp chế biến và giá cả hợp lý. 

nhung-kho-khan -khi-mo-nha-ha ng-06.jpg

Với những khó khăn khi mở nhà hàng được chia sẻ qua bài viết trên, hy vọng chủ đầu tư sẽ có thêm nhiều kiến thức để yên tâm kinh doanh vận hành. Những bước đầu xây dựng có thể vất vả nhưng sẽ giúp rất nhiều cho sự thành công của bạn trong tương lai.


0 comments:

Post a Comment