Wednesday, February 17, 2021

Nhẫn kim tiền vàng ta 1 chỉ giá bao nhiêu?

Nhẫn kim tiền vàng ta 1 chỉ có giá bao nhiêu đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng hiện nay. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm nhẫn kim tiền vàng và giá cả như thế nào. Bài viết dưới đây Jemmia sẽ làm rõ một số vấn đề để giải đáp một số thắc mắc cho bạn.

Nhẫn kim tiền là gì, có giá bao nhiêu?

Trước khi tìm hiểu về giá nhẫn kim tiền vàng ta 1 chỉ bao nhiêu, hãy tìm hiểu xem nhẫn kim tiền là gì đã nhé.


Hình 1: Nhẫn kim tiền rất phổ biến

Nhẫn kim tiền vàng là gì?

Nhẫn kim tiền là loại nhẫn có hình dạng các đồng tiền xu xếp liên tiếp nhau theo hình tròn để tạo nên chiếc nhẫn. Nhẫn kim tiền được làm từ nhiều chất loại, chủ yếu là kim loại như vàng, bạc. Nhẫn kim tiền làm từ chất liệu vàng thì gọi là nhẫn kim tiền vàng. Tuy nhiên nhẫn kim tiền bằng vàng cũng có nhiều loại từ vàng trắng, vàng ta hay vàng tây.

Bạn có thể đeo nhẫn kim tiền vào bất kỳ thời điểm nào để cầu may mắn. Thế nhưng nhẫn kim tiền được săn lùng ráo riết nhất vào ngày vía Thần tài hàng năm (tức ngày 10 tháng giêng âm lịch). Bởi quan niệm ngày vía Thần tài thì nhẫn phát huy tối đa tác dụng của nó.
Giá của nhẫn kim tiền vàng ta 1 chỉ

Nhiều người có thắc mắc là nhẫn kim tiền có đắt không? Nhẫn kim tiền 1 chỉ có giá bao nhiêu? Giá nhẫn kim tiền 1 chỉ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại nhẫn kim tiền là loại vàng gì, thiết kế như thế nào. Nếu chỉ là nhẫn kim tiền bằng chất liệu vàng ta hay vàng tây bình thường thì mức giá nhẫn kim tiền sẽ phụ thuộc vào giá vàng trang sức trên thị trường và thêm tiền công.

Hiện nay giá nhẫn kim tiền bằng vàng ta 1 chỉ dao động trong khoảng 5,3 -5,7 triệu đồng.

Tương tự nhẫn kim tiền vàng ta 2 chỉ hay nhẫn kim tiền vàng ta 3 chỉ cũng vậy. Giá nhẫn 2 chỉ hoặc 3 chỉ thì mức giá gấp đôi, gấp ba so với nhẫn 1 chỉ. Hoặc có thể chênh lệch một vài chục hay vài trăm tiền công chế tác mà thôi. Tuy nhiên, đa phần nhẫn kim tiền ít ai chọn loại trên 2 chỉ.

Hình 2: Giá nhẫn kim tiền bao nhiêu phụ thuộc mức giá thị trường

Ý nghĩa đeo nhẫn kim tiền vàng

Nhiều người chọn mua nhẫn kim tiền vì nó đẹp và mang tính thời trang. Nhưng đa phần người ta đeo nhẫn kim tiền vì ý nghĩa và tác dụng mà nó mang lại. Nhẫn kim tiền vàng ta 1 chỉ, nhiều chỉ hay nhẫn kim tiền vàng tây cũng đều mang ý nghĩa như nhau bạn nhé.
Đeo nhẫn kim tiền có ý nghĩa gì?

Bạn có biết tại sao người ta đua nhau mua vàng và đặc biệt là nhẫn kim tiền vào ngày vía Thần tài không? Vì ngày vía Thần tài mua vàng để cầu tài lộc và may mắn cho cả năm. Trong đó mua trang sức như nhẫn kim tiền vừa đẹp vừa có tác dụng đem lại may mắn và tài lộc.

Có thể nói nhẫn kim tiền là loại nhẫn trang sức được mua nhiều nhất. Nó sẽ đem lại may mắn cho người đeo cả năm, nhất là về con đường tài lộc. Bạn biết không đeo nhẫn kim tiền còn đem lại may mắn về nhiều vấn đề khác như: Sức khỏe, tình duyên, công danh, sự nghiệp nữa đấy.

Cách lựa chọn nhẫn kim tiền như thế nào?

Nếu bạn đã hiểu về ý nghĩa và biết giá nhẫn kim tiền vàng ta 1 chỉ bao nhiêu, hãy đọc thêm phần gợi ý sau đây khi chọn mua nhẫn kim tiền cho đúng. Như vậy khi đeo nhẫn sẽ đẹp và phát huy hết tác dụng.
  • Chọn nhẫn kim tiền có kích thước phù hợp để đeo thoải mái. Nếu rộng quá dễ rớt còn chật quá sẽ rất khó chịu.
  • Mua nhẫn vàng kim tiền theo điều kiện tài chính. Ví dụ bạn có trên 10 triệu thì có thể mua nhẫn 2 chỉ, nhưng nếu chỉ có 6, 7 triệu nên mua loại 1 chỉ.
  • Không nhất thiết phải mua nhẫn kim tiền bằng vàng ta mà có thể bằng vàng tây.
  • Không nên mua nhẫn kim tiền bằng ngọc vì sẽ bị hao tài.
Trên đây là một số chia sẻ về giá nhẫn kim tiền vàng ta 1 chỉ cho bạn tham khảo. Cuối cùng điều quan trọng nhất khi chọn mua nhẫn kim tiền đó là chọn cửa hàng uy tín. Jemmia chính là cửa hàng bán nhẫn kim tiền chất lượng, đúng giá. Chúc quý khách chọn được nhẫn kim tiền ưng ý để tiền vào như nước nhé!

0 comments:

Post a Comment