Sunday, January 3, 2021

5 mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích nhất năm 2021

Khi bạn đang có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ tình cảm thì chắc chắn không thể thiếu chiếc nhẫn cầu hôn để bày tỏ với nàng. Tuy nhiên nên chọn nhẫn cầu hôn như thế nào, kiểu dáng ra sao để làm nàng hài lòng và nhanh chóng gật đầu là nỗi băn khoăn làm khó không ít chàng trai. Các bạn đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích nhất năm 2021 dưới đây nhé. 

Đây là mẫu thiết kế được chế tác từ vàng 14k và được gắn thêm kim cương vô cùng lung linh và đầy sang trọng. Mẫu này đang được bán trên thị trường với giá 26.880.000 VNĐ.

Mẫu thiết kế này cùng được làm từ chất liệu vàng 14k. Qủa thực vàng 14k đang là chất liệu đang được các thợ chế tác ưu ái sử dụng cũng như các "đấng mày râu" tin tưởng lựa chọn làm nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới bởi nó ít bị biến dạng nên dễ dàng chế tác nhiều kiểu dáng tinh tế.

Đây cũng là một trong những thiết kế nổi trội được yêu thích nhất năm 2021 và luôn trong tình trạng "cháy hàng" bởi sự thanh thoát nhẹ nhàng nhưng không kém phần kiêu sa và tinh tế.

Những mẫu thiết kế này được yêu thích không chỉ bởi kiểu dáng thu hút đầy tươi mới mà còn do nó mang cả tấm lòng của những người thợ chế tác với mong muốn đem đến cho các cặp đôi một hạnh phúc trọn vẹn và tròn đầy.

Để có được những lựa chọn hoàn hảo, các bạn nên đến những cơ sở uy tín để lựa chọn và nhận được sự tư vấn hỗ trợ chu đáo nhất.

Trên đây là 5 mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích nhất năm 2021. Mong rằng qua bài viết này các bạn chọn được mẫu nhẫn ưng ý và nhanh chóng rước nàng về dinh, mong cho tình cảm của các bạn luôn được bền chặt và mãi gắn bó bên nhau trọn một đời.

0 comments:

Post a Comment