Sunday, August 16, 2020

Bộ sư tập nhẫn cưới PNJ

 Ngày hạnh phúc thăng hoa, đôi nhẫn cưới được lồng vào tay nhau như là lời hứa son sắt bên nhau trọn đời. Chiếc nhẫn cưới đan chặt vào tay có sức mạnh diệu kỳ gắn kết hai tâm hồn là một, đồng thời như là lời nhắc nhở hai người cùng “nhẫn” để nhường nhịn, yêu thương và xây đắp cuộc sống hạnh phúc.

Nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng, PNJ thường xuyên giới thiệu ra thị trường nhiều bộ sưu tập nhẫn cưới mới với chế tác tinh xảo, đa dạng và ẩn sau đó là những ý nghĩa sâu sắc.  

Bộ sưu tập nhẫn cưới Long Phụng


Trong văn hóa Á Đông, Long (Rồng) tượng trưng cho sự mạnh mẽ của người đàn ông, Phụng (Phượng) tượng trưng cho vẻ duyên dáng thanh cao của người phụ nữ. Bộ sưu tập Long Phụng mang ý nghĩa “Vạn dặm mây trời Long sát cánh – Trăm năm hạnh phúc Phụng đồng tâm” tức phu thê hòa hợp cho cuộc hôn nhânviên mãn.

Bộ sưu tập nhẫn cưới Long Phụng lấy cảm hứng từ ý nghĩa trên, được chế tác tinh sảo bằng chất liệu vàng 24k như là kỷ vật minh chứng cho sự khởi đầu của hạnh phúc trăm năm.

Bộ sưu tập nhẫn cưới Tình Hồng


Khởi đầu một cuộc hôn nhân là tình yêu nồng cháy của tuổi trẻ, nhưng tình cảm đó theo thời gian sẽ được vun đắp thêm hay vơi cạn đi. Trong hôn nhân, điều đáng trân quý nhất là cả hai người đến cuối cuộc đời vẫn dành cho nhau ánh mắt yêu thương như thuở mới bắt đầu. Bộ sưu tập nhẫn cưới Tình Hồng PNJ được ra đời từ đó với ý nghĩa mong cho hạnh phúc lứa đôi luôn nồng đượm theo thời gian.

Bộ sưu tập này được làm từ chất liệu vàng 22k, là sự kết hợp độc đáo đầy sáng tạo giữa vàng trắng và vàng hồng theo phong cách hiện đại Phương Tây.

Bộ sưu tập nhẫn cưới chung đôi


Tình yêu là những viên gạch đầu tiên của một cuộc hôn nhân, nhưng để những viên gạch đó được xây đắp lên cao cần chất kết dính, và chất kết dính đó chính là sự đồng cảm và sẻ chia.

Cuộc sống hôn nhân sẽ bền chặt và hạnh phúc hơn nhiều nếu cả hai biết hi sinh và nghĩ cho nhau. Và bộ sưu tập nhẫn cưới chung đôi trên chất liệu vàng 18k ra đời thể hiện cho ý nghĩa đồng lòng vun đắp cuộc sống lứa đôi hạnh phúc, viên mãn.

Bộ sưu tập nhẫn cưới sánh đôi


“Sánh đôi” tượng trưng cho sự hòa quyện và gắn kết với mong muốn các cặp đôi sẽ hạnh phúc bên nhau suốt cuộc đời.

Bộ sưu tập nhẫn cưới sánh đôi được chế tác trên chất liệu vàng 14k sẽ là lựa chọn rất phù hợp cho những ai yêu thích phong cách thiết kế đơn giản và thanh thoát.

Bộ sưu tập nhẫn cưới vàng son


Như tên gọi, bộ sưu tập này ra đời với ý nghĩa tôn vinh sự chân thành và thủy chung son sắt của các cặp đôi.

Bộ sưu tập nhẫn cưới vàng son được chế tác từ chất liệu vàng 10k, là sự phá cách hiện đại từ sự kết hợp giữa nhẫn nữ mềm mại và nhẫn nam mạnh mẽ. Tuy khác về kiểu dáng nhưng vẫn giữ được sự đồng nhất tinh tế.

Mỗi bộ sưu tập nhẫn cưới ra đời đều được lấy cảm hứng từ những câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu đôi lứa, một thông điệp sâu sắc đồng thời thể hiện mong ước mà bất cứ đôi uyên ương nào cũng nâng niu và ấp ủ khi cùng nhau khởi đầu cuộc sống mới.

 

0 comments:

Post a Comment